Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sự kết hợp đáng mong đợi: Nike, RTFKT và Takashi Murakami tung ra bộ sưu tập NFT Air Force 1 

  • 328

6 điều bạn cần biết về Takashi Murakami, nghệ sĩ huyền thoại của Nhật Bản -  designs.vn

 

Nike luôn là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực công nghệ khi lịch sử đã chứng minh, Nike có những sáng chế ra các phiên bản tự động như Nike Adapt, back to the future, Nike Air Mag, và hợp tác cùng với những dàn sao bóng rổ cũng như nghệ sĩ âm nhạccũng không ngoại lệ. Hãng thể thao lớn đã hợp tác với thương hiệu giày ảo RTFKT và nghệ sĩ nổi tiếng thế giới người Nhật Takashi Murakami để tạo ra bộ sưu tập Air Force 1 hiện đại kết hợp hoàn hảo giữa digital collectibles và thiết kế kinh điển.

Với cái nhìn đầu tiên ở phiên bản Nike Air Force 1 x Murakami NFT này, những đường nét màu sắc đặc trưng của Murakami sẽ được chính thức xuất hiện trên giày thể thao tùy chỉnh, với hai phong cách độc đáo của Nike Air Force 1: "Murakami Drip" và "Murakami DNA". Những bộ sưu tập số hạn này chỉ có 4.349 bản sao giữa cả hai phiên bản và sẽ được bán dưới dạng non-fungible tokens (NFTs).

Các đôi giày giữ nguyên đế đặc trưng Air Force 1 cổ điển, nhưng những họa tiết đa sắc nổi bật của Murakami trang trí trên phần thân giày. Bên cạnh đó, mỗi bộ sưu tập còn có logo RTFKT bolt và Nike swoosh, cũng như Clone X lace dubraes.

Chủ sở hữu NFT sẽ được cơ hội độc nhất để chuyển đổi bộ sưu tập ảo của họ thành bản sao vật lý của Murakami Air Force 1s.

"NFT Murakami Drip" hiện đang được niêm yết với giá 0,51 ETH trên nền tảng OpenSea, trong khi "NFT Murakami DNA" có giá 4,99 ETH. Những người đam mê giày thể thao và sưu tập NFT có thể mong đợi đến thời gian phát hành độc quyền từ ngày 24 tháng 4 đến ngày 8 tháng 5 cho sự kết hợp này.

Nguồn: tổng hợp 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thỏa thuận thương hiệu độc quyền của Wolverines với Jordan đã giúp các vận động viên và cựu sinh viên được mặc trang phục được thiết kế bởi...
Next Post adidas Forum Hi 84 "Close Up" - sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển và nét hiện đại. Với sự pixel hóa tinh tế trên những đường gân chạy dọc, bộ đôi giày...
Remarkable