Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Founder KAPITAL - Toshikiyo Hirata qua đời

  • 291

Người sáng lập thương hiệu nổi tiếng thế giới KAPITAL, Toshikiyo Hirata đã qua đời. Đầu ngày hôm nay, các hãng tin trên khắp thế giới đã đưa tin về cái chết của nhà thiết kế huyền thoại.

Outlander Magazine on X:

Hirata thành lập nhãn hiệu denim Nhật Bản vào năm 1948 khi đang sống ở Mỹ và dạy karate, lấy cảm hứng rất nhiều từ thẩm mỹ denim của Mỹ. Bắt nguồn từ thời kỳ lịch sử phức tạp giữa Mỹ và Nhật Bản, Toshikiyo Hirata nằm trong nhóm các nhà sưu tập Nhật Bản đầu tiên đến Mỹ vào thời điểm đó để tìm kiếm "vintage gold". Sau đó, khi trở về nhà, ông bắt đầu làm vải denim, thậm chí còn nghiên cứu kỹ thuật sản xuất vải denim ở Kojima vào những năm 80.

Sau đó, ông mở nhà máy denim của riêng mình vào năm 1984, điều này sau đó dẫn đến việc ông thành lập thương hiệu KAPITAL vào năm 1985. Mặc dù ông chưa bao giờ kỳ vọng trở thành một nhà thiết kế thời trang, nhưng sự hiểu biết và sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết đã tạo nên chất lượng cao và sự khéo léo trên hàng may mặc của ông. Giờ đây, KAPITAL vẫn là một trong những thương hiệu được công nhận nhất trên thế giới, đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực streetwear. Con trai của ông, Kiro đã giúp ông mở rộng thương hiệu như ngày nay.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Những đôi giày này gây ấn tượng với các bạn trẻ nhờ sự năng động pha chút cá tính và phong cách không thua kém các thương hiệu lớn..........
Next Post adidas của Palace được khoác lên mình tông màu đất hấp dẫn, bao gồm cam đậm, xanh thông và nâu nhạt.......
Remarkable