Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Palace và adidas trở lại với sự hợp tác mới

  • 51

Mười năm sau lần bắt tay đầu tiên vào năm 2014, Palace và adidas trở lại với sự hợp tác mới, thực ra không hoàn toàn mới. Quả thực chúng ta đã từng gặp đôi giày sneaker Palace x adidas này trước đây.

The Palace x Adidas ZX 10000 Releases Spring 2024 | House of Heat°

Adidas Adidas x Palace sneakers ZX 10000 rare size US8 multicolor | Grailed

Đối với những tín đồ cuồng nhiệt của Palace, đôi giày thể thao adidas ZX 10.000 của Palace có thể mang lại cảm giác hơi quen thuộc. Những đôi giày chunky lặng lẽ xuất hiện trong danh mục Xuân/Hè 2022 của Palace và adidas cùng với một số quần áo và phụ kiện mang phong cách thiên nhiên hợp tác.

adidas x PalaceZX 10.000 được khoác lên mình tông màu đất hấp dẫn, bao gồm cam đậm, xanh thông và nâu nhạt. Những màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên này tô điểm cho một công trình ấn tượng không kém, cung cấp các kết cấu đa dạng từ lưới chắc chắn đến da lộn mờ.


Hai năm sau khi ra mắt, đôi giày thể thao Palace x adidas ZX 10.000 bất ngờ quay trở lại và sẵn sàng ra mắt. Giày thể thao adidas của Palace gần đây đã xuất hiện trên trang web của adidas vài ngày trước, mang đến cái nhìn chính thức đầu tiên về sự hợp tác lâu dài này.

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hirata thành lập nhãn hiệu denim Nhật Bản vào năm 1948 khi đang sống ở Mỹ và dạy karate, lấy cảm hứng rất nhiều từ thẩm mỹ denim của Mỹ.......
Next Post Từ giày thể thao đến bốt, HyunA thể hiện cá tính của mình bằng cách thêm nhiều phụ kiện khác nhau vào những đôi giày thông thường. ...
Remarkable