Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cùng HyunA học cách custom giày thêm xinh đẹp 

  • 71

HyunA ghi dấu ấn với hình ảnh táo bạo trên sân khấu và phong cách độc đáo ngoài sân khấu. Nghiên cứu kỹ Instagram của nữ ca sĩ, có thể thấy rằng gần đây cô bị ám ảnh bởi việc trang trí giày. Từ giày thể thao đến bốt, HyunA thể hiện cá tính của mình bằng cách thêm nhiều phụ kiện khác nhau vào những đôi giày thông thường. 

HyunA không cần dây giày thông thường. Hãy cùng ngắm nhìn những đôi giày thể thao được giới thiệu với sự hợp tác giữa Chou Chou Tong và Asics. Những đôi giày thể thao này có họa tiết ca-rô và chi tiết ren đáng yêu. HyunA sử dụng dây buộc ruy băng satin màu trắng dày thay vì dây giày màu xanh nhạt.

Boots cũng không ngoại lệ. HyunA gắn một chiếc móc chìa khóa dễ thương có hình bướm, trái tim và dâu tây vào ủng của mình. Đôi bốt đen sang trọng trông đáng yêu ngay lập tức.

Đôi giày thể thao New Balance đã được biến hóa thành đôi giày thể thao của riêng HyunA bằng cách thêm một dải ruy băng màu tím đầy đặn rất hợp với màu bạc.

@hyunah_aa

HyunA cũng thêm một dải ruy băng đính cườm gợi nhớ đến ngọc trai để tạo điểm nhấn. Kết hợp nó với một chiếc váy sẽ nhân đôi vẻ đáng yêu của nó.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post adidas của Palace được khoác lên mình tông màu đất hấp dẫn, bao gồm cam đậm, xanh thông và nâu nhạt.......
Next Post Tương tự như hai phối màu trước, đôi Air Jordan 1 Low MM này cũng được làm từ da cao cấp có vân giống da thú và được tô điểm bởi các đường may trang......
Remarkable