Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jordan ra mắt bộ sưu tập Made in Italy sang trọng, là đỉnh cao của thương hiệu

  • 103

Jordan Brand đã chính thức công bố bộ sưu tập Wings gồm giày dép, quần áo và phụ kiện do Ý sản xuất phản ánh đỉnh cao của Air Jordan. Theo như team Sneakerhead được biết, bộ sưu tập capsule này được cho là vượt qua bất cứ điều gì thương hiệu này từng thực hiện, mang lại ý nghĩa mới cho sự sang trọng trong thế giới giày thể thao.


Đầu tiên là Air Jordan 1 - đôi giày xây dựng di sản. Là loại giày Air Jordan dễ nhận biết nhất từng được tạo ra, Jordan Brand làm sạch bảng màu bằng cách cung cấp các màu trắng sạch và đen sắc nét của Air Jordan 1 '85 (ở cả cao và thấp). Mỗi phần trên đều được các nghệ nhân người Ý khâu bằng tay và có viền da 3 lớp được vẽ bằng tay. Chất sa-tanh dày tạo nên sự sang trọng và thoải mái cho phần bên trong, trong khi lớp lót giày là chất liệu polyurethane được rót phù hợp với bàn chân.


Bóng rổ là trọng tâm của bộ sưu tập quần áo; áo hoodie, bộ đồ thể thao, áo khoác đại học và thậm chí cả quần short đều tạo nên sự nổi bật. Mỗi chiếc đều được chế tác bằng len cashmere, da cừu, lông cừu cao cấp, v.v. Không có chi tiết nào bị bỏ qua vì chiếc áo len, lấy cảm hứng từ lưới bóng rổ, được các nghệ nhân Ý khâu bằng tay trong hơn bảy giờ.


Đối với phần phụ kiện của bộ sưu tập, biểu tượng Wings mang tính biểu tượng đóng vai trò là nguồn cảm hứng cho các món đồ, cho dù đó là hoa văn hay kích thước của nó. Ví dụ, chiếc ví da bê phản chiếu hình bóng của logo, trong khi nhãn hiệu lại che phủ tấm vải pashmina.


Jordan Brand đã xác nhận rằng toàn bộ bộ sưu tập Wings sẽ được ra mắt độc quyền trong tháng này tại Bắc Kinh. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tập đoàn Prada đã công bố báo cáo bán hàng cả năm 2023 nổi bật, tiết lộ doanh số bán hàng tại Miu Miu đã tăng vọt 82% trong quý 4 năm ngoái. Cơ quan Tiêu......
Next Post Sau phối màu "Total Orange", Nike vừa cho biết về sự tồn tại của hai phối màu khác là màu trắng “White” và màu tím “Eggplant” với diện mạo vô cùng ấn......
Remarkable