Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tin tức thời trang tuần này: Prada báo cáo thành tích vượt trội trong năm 2023, Arc'Teryx mở cửa hàng lớn nhất châu Âu

  • 203

Tập đoàn Prada báo cáo thành tích vượt trội trong năm 2023

Miu Miu Sales Climb 82% in Q4 2023 and Matchesfashion Shutters in This Week's Top Fashion News
Tập đoàn Prada đã chia sẻ báo cáo tài chính cả năm cho năm 2023, cho thấy sự tăng trưởng tích cực giữa các bộ phận và khu vực. Năm 2023, công ty đã chứng kiến doanh thu tăng 13% đạt 4,72 tỷ EUR, trong khi lợi nhuận ròng tăng 44,3%, đạt 671 triệu EUR. Doanh số bán lẻ của tập đoàn lên tới 4,2 tỷ EUR, tăng 12% so với năm trước; và trong quý 4, doanh số bán lẻ tăng 17%, vượt kỳ vọng tăng trưởng 14% của các nhà phân tích.

Tại Prada, doanh số bán lẻ tăng 12% so với năm 2022, trong đó quý 4 tăng 10%. Trong khi đó, Miu Miu chứng kiến doanh số bán hàng tăng 58% trong năm, tạo nên bước nhảy vọt 82% trong quý 4.

 

Lệnh cấm của Vương quốc Anh đối với quảng cáo FKA Twigs của Calvin Klein đã bị thu hồi

Miu Miu Sales Climb 82% in Q4 2023 and Matchesfashion Shutters in This Week's Top Fashion News

Cơ quan Tiêu chuẩn Quảng cáo của Vương quốc Anh (ASA) đã thu hồi lệnh cấm đối với chiến dịch Calvin Klein của FKA Twigs, sau sự chỉ trích nặng nề của công chúng. ASA trước đây đã cấm những hình ảnh trong đó hình ảnh nghệ sĩ bán khỏa thân với chiếc áo sơ mi denim của thương hiệu che đi các bộ phận trên cơ thể, nói rằng “bố cục của hình ảnh khiến người xem tập trung vào cơ thể của người mẫu hơn là vào trang phục được quảng cáo”.

Trích dẫn “sức mạnh của cảm giác của công chúng”, ASA đã thay đổi quan điểm của mình đối với chiến dịch, hủy bỏ tuyên bố trước đây là “hình ảnh không khiêu dâm, rằng quảng cáo thể hiện FKA Twigs là người tự tin và có khả năng kiểm soát".

Arc'Teryx mở cửa hàng lớn nhất châu Âu
Miu Miu Sales Climb 82% in Q4 2023 and Matchesfashion Shutters in This Week's Top Fashion News
Arc'Teryx đã đến London, khai trương cửa hàng hàng đầu lớn nhất châu Âu trên những con đường rải sỏi của Covent Garden. Thương hiệu Canada là nhà cung cấp gorpcore cao cấp và mặt tiền cửa hàng rộng 733 mét vuông chứa đầy các mặt hàng thời trang hiệu suất cao, bao gồm cả đồ leo núi và đồ đi đường mòn.

Không gian rộng lớn là điểm đến mua sắm thứ ba của Arc'Teryx ở London, sau các địa điểm ở Piccadilly và nhà máy điện Battersea. Đáng chú ý, địa điểm mới sẽ là Trung tâm Dịch vụ ReBIRD™ đầu tiên của Châu Âu, nơi sẽ chào đón khách hàng đến với các dịch vụ sửa chữa và chăm sóc quần áo Arc’Teryx của họ.

Cửa hàng mới của Arc’teryx tọa lạc tại số 41/42 King Street, Covent Garden, WC2E 8JS.

Louis Vuitton bổ nhiệm đội trưởng đội bóng bầu dục người Pháp Antoine Dupont làm Đại sứ 
Miu Miu Sales Climb 82% in Q4 2023 and Matchesfashion Shutters in This Week's Top Fashion News
Khi Thế vận hội Olympic và Paralympic Paris 2024 đến gần, Louis Vuitton đã bổ nhiệm Antoine Dupont làm Đại sứ mới nhất của đội. Ở tuổi 27, Dupont đang chuẩn bị thi đấu cho đội bóng bầu dục Olympic của Pháp vào mùa hè này. Vận động viên này, người được biết đến rộng rãi như một trong những cầu thủ bóng bầu dục thành công nhất trong thế hệ của anh, cũng chơi ở vị trí hậu vệ cho câu lạc bộ Top 14 Toulouse. Cho đến nay, Dupont đã ba lần giành được giải Cầu thủ xuất sắc nhất sáu quốc gia được săn đón.

Phoebe Philo ra mắt bộ sưu tập thứ hai
Miu Miu Sales Climb 82% in Q4 2023 and Matchesfashion Shutters in This Week's Top Fashion News
Sau khi bán hết trơn bộ sưu tập đầu tiên, Phoebe Philo lặng lẽ quay trở lại để tung ra bản chỉnh sửa thứ hai dưới nhãn hiệu cùng tên của mình. Dựa trên người tiền nhiệm, dòng sản phẩm mới nhất này chứng kiến nhà thiết kế nổi tiếng “Old Celine” đưa ra tuyên ngôn trưởng thành, nữ tính trên quần áo may sẵn, giày dép và phụ kiện.

Dòng sản phẩm này thử nghiệm các tỷ lệ, kết hợp một chiếc áo khoác da cạp trễ có tông màu quả mọng sẫm đối lập với một chiếc áo khoác bomber siêu cắt có màu mastic. Quần tây ngoại cỡ, có màu “muối tiêu”, có nếp gấp ở giữa chắc chắn chạy cao trên thắt lưng và áo sơ mi có cổ thẳng đứng cài cúc chặt ở cổ với cổ áo nâng cao.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đặc biệt là sự trở lại của Air Jordan 4 Retro "Military Blue", Air Jordan 17 Retro Low SP Lightning và hai đôi AJ 1 High cổ điển đã được chuyển thành Low là...
Next Post Theo như team Sneakerhead được biết, bộ sưu tập capsule này được cho là vượt qua bất cứ điều gì thương hiệu này từng thực hiện, mang lại ý nghĩa mới......