Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

CLOT kỷ niệm 20 năm với bộ sưu tập kết hợp với McDonald's

  • 234

Mới đây CLOT đã chính thức tiết lộ sự hợp tác của họ với McDonald’s. Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của mình, CLOT đã khai thác chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh để cho ra mắt dòng sản phẩm may mặc và bữa ăn lấy cảm hứng từ lễ kỷ niệm dành riêng cho khu vực châu Á.

Bằng cách kết hợp các món mặn của McDonald’s với phong cách thời trang dạo phố của CLOT, bộ đôi này đã tái hiện lại bộ đồng phục nhà hàng truyền thống mà nhân viên sẽ mặc tại một số địa điểm nhất định. Được đặt tên là bộ sưu tập CLOT x McSpicy, mẫu Silk Royale trước đây được thổi phồng lên áo sơ mi thắt nút với các chi tiết tuyến tính và huy hiệu “M” thương hiệu của McDonald.

Ở những nơi khác, những chiếc áo hoodie thiết yếu do CLOT thiết kế có các biểu tượng Trung Quốc để kỷ niệm cột mốc 20 năm, trong khi những chiếc áo khác tự hào với đồ họa nóng hổi của bánh mì kẹp thịt ngay trên vỉ nướng. Túi tote kỷ niệm và cốc du lịch thu thập trang trí đồng thương hiệu, kết hợp độc đáo với bao bì bữa ăn minh họa giúp tăng cường giấy gói bánh mì kẹp thịt, thảm trải khay, cốc và túi mang đi.

Bộ sưu tập CLOT x McDonald’s sẽ có mặt từ ngày 16 tháng 3 tại hơn 5.000 địa điểm trên khắp Trung Quốc và McDonald’s China Tmall.Clot McDonalds Meal Apparel Collaboration china menswear womenswear burger chicken mcspicy

Clot McDonalds Meal Apparel Collaboration china menswear womenswear burger chicken mcspicy

Clot McDonalds Meal Apparel Collaboration china menswear womenswear burger chicken mcspicy

Clot McDonalds Meal Apparel Collaboration china menswear womenswear burger chicken mcspicy

 

Clot McDonalds Meal Apparel Collaboration china menswear womenswear burger chicken mcspicyClot McDonalds Meal Apparel Collaboration china menswear womenswear burger chicken mcspicy

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi Air Jordan 1 Low SE "Tokyo Vintage" mang một kỷ niệm đặc biệt....
Next Post Nike Air Foamposite One "Dream A World" lấy cảm hứng từ một câu nói của nhà triết học La Mã Seneca....
Remarkable