Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 1 Low SE "Tokyo Vintage" gợi nhớ chuyến đi đầu tiên của Michael Jordan đến Tokyo

  • 340

Năm 1996, Michael Jordan đáp chuyến bay đến châu Á và có chuyến thăm Nhật Bản đầu tiên cùng Nike để tham gia sự kiện “Nike Hoop Heroes” của thương hiệu. Air Jordan 1 Low SE “Tokyo Vintage” sắp ra mắt này được lấy cảm hứng từ thời điểm này. Ngoài MJ, sự kiện còn có sự góp mặt của Charles Barkley, Jason Kidd, Michael Finley, Damon Stoudamire và khách mời đặc biệt Carl Lewis.

Trong sự kiện đó, một đứa trẻ mặc đồng phục UNC đã có cơ hội đấu 1v1 với MJ vốn đang đi đôi Air Jordan 12s. Dấu Swoosh bằng da thằn lằn trên những đôi Jordan 1 Low này là một điểm nhấn cho đôi giày mà Jordan đã mặc tại sự kiện. Cậu bé, Keijuro Matsui, hiện đã 37 tuổi và vẫn chơi bóng rổ chuyên nghiệp cho đến ngày nay. Gần 27 năm sau, Jordan Brand bày tỏ lòng kính trọng đối với sự phấn khích của ngày hôm đó với phiên bản đặc biệt này.

Air Jordan 1 Low được làm nổi bật bởi khối màu chia tách, lưỡi xốp lộ ra ngoài, dây buộc Off-White. Được hoàn thiện với phối màu trắng, xám và xanh lam, nhìn kỹ hơn bạn sẽ thấy đôi cánh màu vàng ở gót giày, nhãn hiệu Jumpman trên lưỡi gà và kết cấu bằng vật liệu hỗn hợp.

Official Images: Air Jordan 1 Low Unc GreyThis Union-inspired Air Jordan 1 Low Will Definitely Be Turning Some Heads

This Union-inspired Air Jordan 1 Low Will Definitely Be Turning Some HeadsThis Union-inspired Air Jordan 1 Low Will Definitely Be Turning Some HeadsThis Union-inspired Air Jordan 1 Low Will Definitely Be Turning Some HeadsThis Union-inspired Air Jordan 1 Low Will Definitely Be Turning Some HeadsThis Union-inspired Air Jordan 1 Low Will Definitely Be Turning Some Heads

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post The Beuter bị đạo nhái áo croptop nằm trong BST SS23.......
Next Post BST mới của CLOT và McDonald's bao trùm màu đỏ....
Remarkable