Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Xinh xỉu với adidas Campus “Cheshire Cat” từ vũ trụ Alice in Wonderland

  • 362

Bạn có biết rằng adidas có mối quan hệ đối tác lâu dài với Disney? adidas tiếp tục mang đến một số sản phẩm giày dép hợp tác theo chủ đề nhân vật hay nhất hiện nay, từ “Grinch” sắp tới và Home Alone 2 Forum Lows. Giờ đây hai cái tên đình đám này tiếp tục bắt tay cho ra mắt adidas Campus “Cheshire Cat” - là sản phẩm đầu tiên trong loạt giày dép đến từ vũ trụ Alice in Wonderland.

Có tông màu hệt như chú mèo tinh nghịch, mẫu adidas Campus “Cheshire Cat” bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lớp lót và dây buộc bằng da màu tím sang trọng nhằm mục đích bắt chước khuôn mặt của mèo với các chú thích rõ ràng hơn được tìm thấy ở gót chân cũng như khuôn mặt tàng hình và thẻ treo mỉm cười đi kèm.

Tất cả những thứ này được đặt trong một chiếc hộp đồng thương hiệu phiên bản đặc biệt. Fan Alice in Wonderland đâu rồi, tràn vào đặt trước ngay đi!

------------------------

adidas Campus “Cheshire Cat”

Ngày phát hành: TBA

Giá: TBA

Nơi bán: adidas

 

 

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Vào mùa thu năm 2021, Nigel Sylvester đã xuất hiện với một chiếc Air Jordan 1 High OG mới lạ trước công chúng.............
Next Post Được tô điểm bằng tông màu tươi sáng, Air Jordan 1 High Zoom CMFT University Blue thực sự mang đến cho khán giả một sự lựa chọn vô cùng đáng giá....
Remarkable