Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Ngắm nhìn Concepts x Nike SB Dunk Low "Orange Lobster"

  • 486

Thời trang được lấy cảm hứng từ hiện thực nên tất nhiên giày dép cũng vậy. Concepts đang mở rộng chủ đề “Lobster” ngày càng phổ biến của mình với một phối màu Nike SB Dunk mới sắp ra mắt.

Mới đây Nike đã tung loạt ảnh mới về mẫu giày được mong đợi này. Thiết kế có phần trên màu cam lấy cảm hứng từ cơ thể của loài giáp xác. Khái niệm tôm hùm tiếp tục với một lớp lót vớ lấy cảm hứng từ yếm và một dải cao su gắn vào bàn chân trước mô phỏng càng tôm hùm.

Dòng Nike SB Dunk “Lobster” của Concepts bắt đầu vào năm 2008 khi bộ đôi này mang đến phối màu dựa trên màu đỏ ban đầu của dự án. Bộ đôi này đã tiếp nối nó một năm sau đó với việc phát hành “Blue Lobster” cũng như tạo ra màu sắc “Yellow Lobster” độc quyền dành cho bạn bè và gia đình. Các thương hiệu đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm của dự án vào năm 2018 bằng cách kết hợp các cặp màu đỏ và xanh lam cũng như trang điểm xanh lam và vàng để tạo ra các phối màu “Purple Lobster” và “Green Lobster”.

------------------------

Concepts x Nike SB Dunk Low "Orange Lobster"

Ngày phát hành: TBA

Giá: TBA

Nơi bán: ứng dụng Nike

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phối màu Pine Green giúp nổi bật những đường nét của Jordan Stadium 90....
Next Post Mới đây, thương hiệu đã ra mắt một chiếc New Balance 991 Made In UK trong phối màu “Iced Blue” hoàn toàn mới....
Remarkable