Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Force 1 Low mới sở hữu lớp da lộn mềm mịn thích mê

  • 176

Giữa khí trời mát mẻ chuẩn bị sang đông này, Nike đang sắp xếp các sản phẩm ra mắt trong thời gian tới. Trong đó có đôi Air Jordan 4 "Bred" được tái tạo lại gây sốt gần đây và việc trở lại của "Ultraman" Dunk Lows được yêu thích. Ngoài ra trong dự kiến, Nike sẽ ra mắt đôi Air Force 1 màu xanh sáng đặc biệt này vào mùa xuân 2024.

Phiên bản này vẫn giữ nguyên cấu trúc của Air Force 1 Low và làm mới nó bằng gam màu xanh biển nhạt "Baby Blue". Màu xanh này xuất hiện ở tên thương hiệu Nike ở lưỡi giày, các lớp da phủ tại phần lỗ xỏ dây giày, phần tấm chắn bùn, má sau giày. 

Hơn nữa, thiết kế của Bruce Kilgore được kết hợp với màu xám nhạt làm tôn lên các đường swooshes, lưỡi giày, gót giày và đế giày. Cả hai lưỡi giày và thẻ gót chân cũng như hình dạng kiểm tra nhỏ được ép lên phần đầu gối bên hông. 

feature image

Nike Air Force 1 Low "Baby Blue/Grey" dự kiến sẽ được phát hành vào mùa xuân năm 2024. Team mình đang chờ đợi thông tin ra mắt chi tiết hơn để chia sẻ với các đầu giày chúng ta. Cùng Sneakerhead Vietnam xem trước hình ảnh của đôi Nike Air Force 1 Low mới này bên dưới nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cả hai đôi 550 và 580 trong bộ sưu tập "Boro Pack" này đều cho thấy sự phức tạp và tinh tế đáng kinh ngạc....
Next Post Như thường lệ, Jordan vẫn là thương hiệu ấn tượng nhất của tuần gây chú ý với một mẫu sneaker Retro khác là Neapolitan 11s....
Remarkable