Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas điêu đứng vì lô giày Yeezy tồn kho trị giá hơn 500 triệu Euro

  • 440

Tờ Financial Times vừa đưa tin về việc adidas đang mắc kẹt với những đôi Yeezy tồn kho trị giá hơn 500 triệu euro (530 triệu USD) sau khi cắt đứt quan hệ với Kanye West. Theo báo cáo, thương hiệu này hiện đang xoay sở cách bán chúng để giảm thiểu tối đa tổn thất có thể xảy ra. Hiện tại thương hiệu định bán các sản phẩm này mà không có nhãn hiệu Yeezy. Có tin đồn cho rằng adidas có cả một nhóm chuyên loại bỏ và thay thế đế, nhãn của số hàng chưa được ra mắt này.

Mối quan hệ hợp tác giữa Adidas và Yeezy đột ngột dừng lại vào tháng 10 sau khi chàng nghệ sĩ Kanye bị người trong ngành tẩy chay. Lý do là vì những phát ngôn ngông cuồng của anh trên mạng xã hội về tôn giáo, chính trị và một phần có thể do những lời công kích đến ban lãnh đạo của adidas. Kết quả ban đầu cho biết họ mất 247 triệu USD lợi nhuận vì điều này.

Không chỉ thế, adidas cũng đang trong tình trạng khủng hoảng khi phải rút khỏi thị trường Nga và bị tẩy chay ở Trung Quốc. Đã có nhiều lời bàn tán về những thất bại của adidas, trong đó có nhắc đến sự yếu kém của ban lãnh đạo hiện tại khiến adidas đi xuống vì nhiều chiến lược sai lầm.

Trong năm 2023, các mẫu như Yeezy 500 và 350 v2 được xác nhận sẽ quay trở lại. Hãy theo dõi chúng tôi và chờ đợi những thông tin chính thức từ adidas để chắc chắn hơn về tương lai của những đôi Yeezy huyền thoại này.

feature image

Nguồn: Sneakernews, businessinsider

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mối quan hệ UNDEFEATED và Nike đã kéo dài hai thập kỷ. Mới đây, họ đã chế tạo ra những mẫu da sáng, táo bạo và được bọc bằng lớp da bóng trên chiếc...
Next Post Salehe Bembury liệu có gây bão với Pollex Slides?...
Remarkable