Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hơn 30 đôi Air Max đã sẵn sàng để kỷ niệm Air Max Month

  • 82

Tháng 3 này, giới yêu giày sẽ chào đón một sự kiện đặc biệt là "Air Max Month", nhằm tôn vinh di sản và sự đổi mới liên tục của dòng sản phẩm Air Max của Nike. Trong đó có hai mẫu giày được chú ý nhất trong số những dòng giày Air Max chính là Air Max 1 và Air Max 90. Hai thiết kế này nổi bật với thiết kế mang tính đột phá và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang cũng như văn hóa. Cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu sơ qua về sự kiện "Air Max Month" sắp tới cũng như hai dòng giày nổi bật được nói đến ở trên nhé!

Nếu tìm hiểu về lịch sử của những đôi giày biểu tượng này, các bạn sẽ hiểu vì sao chúng không chỉ là giày dép mà còn là một phần của lịch sử, rất đáng để có mặt trong bộ sưu tập giày dép của bạn. Điển hình là dòng Air Max 1 được giới thiệu vào năm 1987, mở ra một cánh cửa mới trong giày thể thao.

giay nike air max anh 1

Air Max 1 được thiết kế bởi Tinker Hatfield, là mẫu giày đầu tiên có thể nhìn thấy các đệm hơi Nike Air rõ ràng ở gót chân, lấy cảm hứng từ trung tâm  nghệ thuật và văn hóa quốc gia Pompidou ở Paris. Mặc dù giày mang triết lý thiết kế đơn giản nhưng mang tính cách mạng: tạo ra một đôi giày mang lại sự thoải mái vô song và cho phép người mang nhìn thấy cách hoạt động thực sự của nó.

Sau thành công của Air Max 1, Air Max 90 (ban đầu được biết đến với tên Air Max III cho đến những năm đầu thập kỷ 2000) được ra mắt vào năm 1990. Đôi giày này làm tăng uy tín của Nike cũng như thực hiện cam kết về sự đổi mới và phong cách.

Air Max Day – Cuộc cách mạng về đế và đệm | #HNBMG

Đôi giày này cũng được thiết kế bởi Tinker Hatfield và được thiết kế dựa trên di sản của các dòng giày tiền nhiệm với phần đệm khí Air lớn hơn, cung cấp đệm để tăng cường khả năng hỗ trợ. Tuy nhiên việc sử dụng màu sắc mạnh mẽ và các yếu tố thiết kế độc đáo như phối màu "Infrared" mang tính biểu tượng là yếu tố giúp dòng giày này được yêu thích ngay sau khi ra mắt. 

Ảnh hưởng của Air Max 1 và Air Max 90 vượt xa những thành tựu của Jordan. Chúng đã trở thành biểu tượng của sự sáng tạo và đổi mới, truyền cảm hứng cho vô số nghệ sĩ, nhà thiết kế và nhạc sĩ kể từ khi ra mắt cho đến hiện nay. Điều này có thể thấy thông qua phong cách thời trang đường phố của các sneakerhead và cả giới trẻ hiện nay. Bên cạnh đó, Jordan cũng liên tục ra mắt nhiều phối màu mới cũng như các phiên bản hợp tác đặc biệt để duy trì vị thế của những đôi giày này. 

Cùng Sneakerhead Vietnam chào mừng tháng "Air Max" nhé! Rất nhiều đôi giày đã được Nike chuẩn bị để kỷ niệm ngày lễ lớn và quan trọng của họ, các bạn có thể chiêm ngưỡng một vài phối màu chuẩn bị ra mắt bên dưới và xem đầy đủ tại đây!

Nike Air Max 1 Platinum Tint Wolf Grey LateralNike Air Max 1 SC Dark Stucco LateralNike Air Max 1 Premium Keep Rippin' Stop Slippin' LateralNike Air Max 1 Premium Treeline LateralNike Air Max 1 Premium Urawa 2.0 LateralNike Air Max 1 '86 OG Golf Black WhiteNike Air Max 1 Slides White Black AngleNike Air Max 1 Malachite (W) LateralNike Air Max 1 LX Grandma Team Red (W) LateralNike Air Max 1 Summit White Hyper Royal (GS)Nike Air Max 1 SE Dance (GS) LateralNike Air Max 90 Golf Black White LateralNike Air Max 90 By You LateralNike Air Max 90 Futura Give Her Flowers (W) LateralNike Air Max 90 Futura Red Stardust (W) LateralNike Air Max 90 Rose (W)Nike Air Max 90 LTR Pure Platinum Monarch (GS) Lateral

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post đến màn phỏng vấn thảm đỏ đặc trưng của Amelia Dimoldenberg. Về mặt thời trang, những người tham dự giải Oscar thường theo đuổi vẻ đẹp quyến rũ............
Next Post Tuy nhiên, những thiết kế kỳ lạ hơn luôn là đặc điểm nổi bật trong thẩm mỹ của Suicoke và bộ sưu tập mới nhất không có sự thỏa hiệp.............
Remarkable