Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Pharrell Williams x adidas HU NMD Animal Print Olive

  • 394
Pharrell và dòng NMD huyền thoại đã trải qua một chặng đường dài kể từ năm 2015. Khi NMD Hu lần đầu tiên được giới thiệu, bộ sưu tập bao gồm năm đôi cực kỳ đơn giản, đơn điệu. Sau 7 năm, nó đã thực sự biến đổi. Không giống như bất cứ điều gì chúng ta đã thấy trước đây, Pharrell Williams x adidas HU NMD Animal Print "Olive" mang hình bóng Nomad của gã khổng lồ trong ngành thể thao Đức để đến những vùng lãnh thổ hoang dã.
Với kết cấu Primeknit màu ô liu, phần sock-like vừa vặn ôm sát chân bạn những vẫn tạo được sự thoải mái tối ưu. Các đốm da báo được phủ khắp phần upper kết hợp với với màu nâu ánh kim loại. Ngoài ra, Skateboard P đã sử dụng tông màu cam rực rỡ ở lớp bên trong NMD tạo ấn tượng đặc biệt với người nhìn. Cuối cùng là phần đế với đế giữa và đế ngoài có màu oliu đồng bộ với phần trên. 
Pharrell Williams x adidas HU NMD Animal Print Olive được đóng gói trong hộp giày phiên bản đặc biệt. Cùng Sneakerhead Vietnam xem cụ thể hơn về phối màu này tại đây.
-----------------------

Pharrell Williams x adidas HU NMD Animal Print "Olive"

Ngày ra mắt: 11/03/2022
Màu sắc: Olive/Brown/Olive
Style Code: HQ9148
Giá bán: $220
Nơi bán: adidas
-----------------------
 
Nguồn: soleretriever
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mới đây Puma cũng bày tỏ lòng kính trọng của mình với một trong những bộ anime mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại, đó là Pokémon để tạo ra bộ...
Next Post Bất chấp việc thu hồi phối màu “Sunshine” vào tuần trước do vấn đề kiểm soát chất lượng, Adidas Crazy 1 vẫn đang trong quá trình phát triển................
Remarkable