Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cái nhìn đầu tiên về Nike Dunk Low “Superhero”

  • 338
Khi còn nhỏ, chúng ta thường khao khát những thứ sự vĩ đại, đặc biệt là sự tác động bởi các siêu anh hùng đã chiến thắng kẻ ác. Trước những anh hùng giả tưởng được tạo nên như Người Nhện, Người Dơi, Siêu nhân, v.v., chúng ta không thể không than thở rằng sự thật là chúng ta không thể và sẽ không bao giờ có sức mạnh của riêng mình. Tuy nhiên, chúng ta có thể mặc những trang phục giống với nhân vật yêu thích hoặc mang những thứ có thể mang lại cho chúng ta cảm giác mạnh mẽ như vậy. Đối với trẻ em, chiếc Dunk Low mới ra mắt này sẽ mang lại cảm giác sảng khoái và thích thú cho chúng.
 
Đối với Dunk Low dành riêng cho trẻ em này, Nike đang khoác lên mình màu trắng và đỏ và xanh giống như Captain America. Màu vàng nổi bật bổ sung dọc theo đường viền của bàn chân trước giúp tăng khả năng bảo vệ tốt hơn, trong khi dây buộc hai tông màu giúp nhấn mạnh chủ đề lấy cảm hứng từ Hoa Kỳ. Nhiều hình tượng phổ biến trong truyện tranh cũng được tìm thấy ở đây, từ bảng màu yêu nước xuyên suốt đến biểu tượng mạ vàng được hàn ở gót chân.Cuối cùng là phần đế giữa có phần "bụi" và đế ngoài màu xanh dương để hoàn thiện thiết kế.
 
Ngày phát hành vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chúng tôi có thể sẽ sớm tìm hiểu thêm. Cùng Sneakerhead Vietnam hưởng thức cái nhìn chính thức về “Siêu anh hùng” Nike Dunk Low ngay tại đây. 
 
First Looks // Nike Dunk Low “Superhero”
Nguồn: Houseofheat
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đen, Trắng và Đỏ là bộ màu nổi tiếng đối với Nike. Phối màu này được ứng dụng trên tất cả mọi dòng từ Uptempo cho đến Air Force 1 và giờ đây là...
Next Post Không cần trải thảm đỏ, đường phố New York đã là một sàn diễn thời trang chính hiệu để giới trẻ thoải mái thể hiện màu sắc và phong cách riêng của...
Remarkable