Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas ra mắt dòng giày AVRYN với 10 phối màu cá tính

  • 377

Với hơn 70 năm thống trị trong lĩnh vực thể thao, adidas đang mang đến một sản phẩm mới lấy cảm hứng từ bóng đá và di sản trong lĩnh vực chạy bộ của thương hiệu. Chúng chỉ có giá $140, vừa nhẹ vừa phong cách, khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời để bạn mang quanh năm.

Mặc dù phong cách thiết kế có màu sắc 30 năm trước nhưng cách tiếp cận của adidas AVRYN có sự khác biệt. Sản phẩm này hướng đến việc sử dụng vật liệu tái chế một phần trong cấu trúc giày, kết hợp với các tùy chọn màu sắc và vẻ ngoài hiện đại để làm nổi bật sản phẩm mới. Vì thế, hiện tại chúng sở hữu đệm kép với 10 kiểu dáng khác nhau, bao gồm kiểu dáng “Grey One” và “Core Black” dễ phối đồ. Phối màu Bold “Orange” cũng đã xuất hiện trên chân của chị Tư - Jenna Ortega và Trae Young, hai nhân vật yêu thích phong cách cá tính.

Ortega chia sẻ: “Tôi rất ủng hộ việc thể hiện tất cả những mục tiêu, đam mê và đặc điểm khác nhau của bạn. Bất kể nó là gì, thông qua những gì bạn làm, những gì bạn mặc hay những gì bạn ủng hộ”.

Ngay cả Son Heung-min, tiền đạo của Tottenham Hotspur, cũng nói về AVRYN và dòng sản phẩm mới của adidas: “Những lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống của tôi: chơi game, thời trang, âm nhạc,...cần những trang phục mang tính linh hoạt. Đó là lý do tại sao tôi cực kỳ hâm mộ nhãn hiệu mới của adidas Sportswear. Nó thực sự là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể thao, phong cách và sự thoải mái!”

Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng những đôi AVRYN mới này nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sneakerhead team khuyên bạn nên tiết chế trang phục của mình nếu không muốn lòe loẹt với đôi Nike Dunk Low Joker này....
Next Post Calvin Klein rất thích mời những ngôi sao lớn làm người mẫu cho campaign mới....
Remarkable