Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike SB Dunk Low Premium "Pastoral Print" xinh và sang

  • 617

Nike đang chuẩn bị cho một phối màu mới hoàn toàn cho dòng giày SB Dunk Low của mình. Nó sẽ được ra mắt vào mùa xuân này với họa tiết paisley xinh xắn và bảng màu nhẹ nhàng: xanh lam, hồng, nâu và kem.

Được biết, phần upper của nó được làm bằng vải canvas, thể hiện quan cảnh một thôn quê đang hòa mình cùng thiên nhiên. Hình ảnh cây cỏ, mây, chim và các công trình được diễn tả đầy đủ xung quanh phần upper này. Màu nâu và kem của các chi tiết khiến người nhìn có cảm giác như đôi giày được dát vàng vô cùng sang chảnh. Đặc biệt là nhãn thương hiệu graffiti "SB" độc đáo ở lưỡi giày để hoàn thiện thiết kế. Đế ngoài màu trắng kem khiến đôi giày có phần cổ điển hơn.

Hãy chờ đợi Nike SB Dunk Low Premium "Pastoral Print" mới này ra mắt vào ngày 22 tháng 4 năm 2024 tại các đại lý của Nike và trực tuyến trên trang web của thương hiệu với giá 125 đô la.

Nike SB Dunk Low Premium Nike SB Dunk Low Premium Nike SB Dunk Low Premium Nike SB Dunk Low Premium Nike SB Dunk Low Premium

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau hai lần ra mắt phối màu thành công cho dòng adidas AE1, họ đang đi đến một siêu phẩm khác...
Next Post Để Tết thêm phần ý nghĩa, Sneakerhead Vietnam sẽ tổng hợp những món quà Tết mà các thương hiệu đã chuẩn bị để các homie có thể tham khảo nhé!...
Remarkable