Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sarah Burton rời Alexander McQueen, làng thời trang chấn động

  • 187

Sarah Burton đã tạo ra “những bộ sưu tập được giới phê bình đánh giá cao, khẳng định mình là một nhà thiết kế nổi tiếng. Trong suốt 13 năm nắm quyền của mình, Sarah Burton đã đưa hãng thời trang Anh lên một tầm cao mới nhờ tầm nhìn và khả năng sáng tạo đặc biệt.

Giám đốc điều hành của Alexander McQueen Gianfilippo Testa bày tỏ “lòng biết ơn to lớn” của công ty đối với Sarah Burton và cho biết “những đóng góp của cô trong 26 năm qua sẽ để lại dấu ấn không thể phai mờ”.  Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Kering François-Henri Pinault cũng tri ân NTK, đồng thời nói rằng vai trò của cô là công cụ tạo nên thành công của nhãn hiệu trong những ngày đầu thành lập khi cô làm việc với Lee Alexander McQueen, cũng như sau đó dưới sự chỉ đạo sáng tạo duy nhất.

Chia sẻ về quyết định ra đi, Sarah Burton nói: “Trên hết tôi muốn cảm ơn Lee Alexander McQueen. Anh ấy đã dạy tôi rất nhiều điều và tôi mãi mãi biết ơn anh ấy. Tôi đang mong chờ tương lai và chương tiếp theo của mình và sẽ luôn mang theo khoảng thời gian quý giá này bên mình".

Sarah Burton Exits Alexander McQueen | Hypebeast

Sarah Burton to leave Alexander McQueen

Sarah Burton Leaves Alexander McQueen As Creative Director

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi Air Max 95 được nhắc đến ở đây, nó là một phần của bộ ba sản phẩm được ra mắt cùng với các đôi giày dành cho các cầu thủ Premier League,...
Next Post Sau khi hợp tác với UNIQLO, KAWS sẽ tiếp tục hợp tác với AllRightsReserved để phát hành búp bê mới và một bộ đèn lồng đi kèm....
Remarkable