Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

LORENZ.OG kỷ niệm mùa cuối cùng của Top Boy với đôi Air Max 95

  • 207

Lorenzo G Federici, hay còn gọi là LORENZ.OG là nhà thiết kế đến từ Luân Đôn. Anh vừa giới thiệu một tác phẩm mới lấy cảm hứng từ đôi Air Max 95 và tái tạo nó để kỷ niệm mùa cuối cùng của Top Boy. Đây là chuỗi series nhiều tập của truyền hình Anh về đề tài tội phạm, xoay quanh câu chuyện về 2 trùm buôn ma túy là Dushane (Ashley Walters) và Sully (Kane Robinson) cùng cuộc chiến băng đảng tàn khốc tại London.

Với sự nổi tiếng trong ngành giày dép của mình với những "PATENTED COLORSCHEMES®" nổi bật (một thuật ngữ thường được sử dụng bởi cố nghệ sĩ Virgil Abloh), Federici đã xây dựng một tên tuổi vững chắc cho mình tại Anh và trên toàn thế giới. Gần đây, nhà thiết kế này đã hợp tác với Salomon hay với rapper Mỹ Lil Yachty để làm gương mặt đại diện cho bộ sưu tập Arc'Teryx mới được giới thiệu gần đây.

Đối với đôi Air Max 95 được nhắc đến ở đây, nó là một phần của bộ ba sản phẩm được ra mắt cùng với các đôi giày dành cho các cầu thủ Premier League, Erling Haaland và Marcus Rashford, có tên gọi là "Summerhouse OG". Đôi giày này vẫn giữ được các đường nét cổ điển, nhưng được tô điểm bởi các tông màu ở phần upper. Chúng ta có thể thấy sự chuyển đổi tông màu (gradient) từ màu tím đến màu vàng và kết thúc giống như hoàng hôn.

Đồng thời màu đen được sử dụng cho phần bảo vệ ngón chân, hệ thống dây giày, lưỡi gà, lớp lót bên trong gót chân và đế ngoài. Thương hiệu Nike truyền thống có thể được thấy trên lưỡi giày. Các bong bóng khí Air cổ điển trên đế giày tiếp tục tạo ra một vẻ đẹp hoàn hảo với sự xuất hiện của các tông màu tím và cam giống như phần upper. 

Hiện tại chưa có thông tin gì về việc mở bán đôi giày này. Các bạn có thể follow tôi để nhận thông báo sớm nhất khi có tin tức mới và chiêm ngưỡng đôi Air Max 95 trên tại đây nhé!

LORENZ.OG Nike Air Max 95 Top Boy Netflix Summerhouse OG Television Sully Dushane Erling Haaland Marcus Rashford UK FootwearLORENZ.OG Nike Air Max 95 Top Boy Netflix Summerhouse OG Television Sully Dushane Erling Haaland Marcus Rashford UK FootwearLORENZ.OG Nike Air Max 95 Top Boy Netflix Summerhouse OG Television Sully Dushane Erling Haaland Marcus Rashford UK FootwearLORENZ.OG Nike Air Max 95 Top Boy Netflix Summerhouse OG Television Sully Dushane Erling Haaland Marcus Rashford UK Footwear

Nguồn: Hypebeast

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau đôi Superstar “Aerostar”, Notitle và adidas Originals đã quyết định bắt tay lần nữa để thực hiện một bản giày thể thao hợp tác xuất sắc......
Next Post Việc rời đi của Sarah Burton đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên khi NTK đã làm việc với người sáng lập Lee Alexander McQueen trong 14 năm và đảm nhận......
Remarkable