Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cưng xỉu với mẫu Air Force 1 Valentine năm nay

  • 289
Sau phối màu hồng kẹo cao su nổi bật và đỏ kẹo nổi bật vào năm ngoái, Nike sẽ bổ sung thêm một đôi Air Force 1 Low khác vào dòng sản phẩm Valentine của mình và lần này mẫu giày này dự kiến gây bão hơn nữa.
 
Cùng với sản phẩm hiện có của thương hiệu bao gồm các kiểu dáng Air More Uptempo, Air Trainer 1, Dunk Low và Dunk High 1985, mẫu Air Force 1 mới chắc chắn ít gây ấn tượng với bạn hơn nhưng vẫn có những điểm nhấn nhỏ cho ngày lễ yêu thương. Xuất hiện với phần trên màu trắng nhạt, đôi giày thể thao này có những quả anh đào hình trái tim được thêu trên các họa tiết Swoosh của nó và đi kèm với các đường cắt hình trái tim của Nike trên các mấu gót và các miếng đệm bằng ren.
 
Phần đế màu trắng kem được nhấn nhá bằng đường viền màu đỏ sẫm và đường viền màu hồng nhạt, được hoàn thiện bằng các lỗ nhỏ hình trái tim trên các mặt bên của nó. Hoàn thiện hình bóng là các họa tiết trái tim ngọt ngào, được đặt trên chữ “AIR” trên đế ngoài của giày. Ở những nơi khác, đôi giày thể thao có một dấu Swoosh nhỏ bên trong màu hồng, được đặt một cách tinh tế bên trong cái lớn hơn.
 
nike dunk low valentine's day sneaker trainer cherry red
nike dunk low valentine's day sneaker trainer cherry red
nike dunk low valentine's day sneaker trainer cherry red
nike dunk low valentine's day sneaker trainer cherry red
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chỉ còn một tuần nữa là đến Tuần lễ thời trang Paris mùa Thu/Đông 2023, Louis Vuitton đã công bố một thông báo quan trọng về bộ sưu tập sắp tới của......
Next Post Bộ sưu tập capsule của adidas cải tiến 2 mẫu Stan Smith....
Remarkable