Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Louis Vuitton sẽ phối hợp với KidSuper trong bộ sưu tập trang phục nam FW23 sắp tới

  • 377

Chỉ còn một tuần nữa là đến Tuần lễ thời trang Paris mùa Thu/Đông 2023, Louis Vuitton đã công bố một thông báo quan trọng về bộ sưu tập sắp tới của mình. Tạp chí Vogue Business đã báo cáo rằng nhà mốt xa xỉ của Pháp đang chuẩn bị cho bộ sưu tập quần áo nam sắp tới của mình với người sáng lập KidSuper, Colm Dillane.

Có vẻ như Dillane là nhà thiết kế đầu tiên chỉ đạo bộ sưu tập trang phục nam giới hậu thời đại của Virgil Abloh. Điều quan trọng cần lưu ý là Dillane đang đồng sáng tạo bộ sưu tập mà không đảm nhận vai trò Giám đốc Sáng tạo trang phục nam của thương hiệu xa xỉ. Trong một tuyên bố, thương hiệu này làm rõ rằng buổi biểu diễn được tạo ra bởi đội nam Louis Vuitton “với sự tham gia của” Dillane.

Chương trình dự kiến cũng sẽ có sự xuất hiện của Lina Kutsovskaya và các đạo diễn người Pháp như Michel và Olivier Gondry để làm nên đoạn phim mở đầu cho chương trình. Thương hiệu này cũng ám về sự xuất hiện của một “ngôi sao ca nhạc nổi tiếng thế giới” chưa được tiết lộ sẽ biểu diễn tring buổi trình diễn này. Nhớ lại buổi biểu diễn SS23 mùa trước, Kendrick Lamar đã biểu diễn trực tiếp cùng với ban nhạc Marching 100 để tri ân Abloh.

Buổi trình diễn trang phục nam Louis Vuitton FW23 sẽ được trình diễn vào ngày 19 tháng 1 tại Paris. Cho đến hiện tại, vẫn chưa có thông báo liệu người sáng lập KidSuper Colm Dillane cuối cùng có được bổ nhiệm làm người kế nhiệm lâu dài cho Abloh tại Louis Vuitton Menswear hay không. Hãy theo dõi chúng tôi và chờ đợi thông báo chính thức nhé!Louis Vuitton Selects KidSuper to Co-create Upcoming FW23 Menswear Collection paris fashion week virgil abloh lvmh

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chúng có màu trắng nhạt chủ đạo với những quả anh đào và hình trái tim được thêu một cách thú vị nằm trên các họa tiết Swoosh....
Next Post Air Force 1 Valentine 2023 dự kiến sẽ gây bão nhờ thiết kế vô cùng nổi bật....
Remarkable