Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Dòng Nike Dunk Low Twist dành riêng cho nữ xuất hiện phối màu “Jade Ice”

  • 240

Không có gì lạ khi nói đến Nike Dunk Low bởi nó đã quá phổ biến. Tuy nhiên, để giữ cho mọi thứ luôn mới mẻ, Swoosh đã cập nhật thiết kế 38 năm tuổi này cho các tín đồ của thương hiệu cũng như các sneakerhead trên toàn thế giới. Nỗ lực mới nhất của công ty có trụ sở tại Oregon này là Dunk Low Twist, một mẫu giày dành riêng cho phụ nữ. Mới đây dòng giày này đã xuất hiện với phối màu “Jade Ice”.

Thiết kế này cập nhật giao diện chung do Peter Moore sáng tạo từ năm 1985. Tuy nhiên, nếu xem xét kỹ hơn, chúng ta sẽ thấy một số thay đổi về mặt thẩm mỹ khiến giá của chúng tăng thêm 20 đô la Mỹ. Đầu tiên là phần da nền mịn tạo tiền đề cho một loạt các lớp da phủ màu xanh bạc hà ở phía trên. Tiếp theo là miếng đệm nhựa mờ xuất hiện ở đầu ngón chân, cũng như xung quanh gót chân. Một số chi tiết khác đáng nhắc đến như, thương hiệu được nâng cao ở phần lưỡi gà và các dấu Swoosh bằng nhựa ở hai bên đã hiện đại hóa hơn so với những năm 80. Cuối cùng là phần đế giữa màu trắng “Summit White” cùng đế ngoài mang tông màu “Jade Ice” chủ đạo. Tất cả những yếu tố này làm đôi giày trở nên sinh động và ưa nhìn hơn.

Đôi giày này sẽ sớm ra mắt với giá 130 đô la (tăng từ 110 đô la từ một chiếc Nike Dunk Low tiêu chuẩn). Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật lịch ra mắt của phiên bản này trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dưới đây là danh sách top 10 đôi sneaker đặc biệt dành cho các Nàng, cùng chiêm ngưỡng nhé!...
Next Post Los Angeles đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng....
Remarkable