Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sneaker mới của Gucci sẽ như thế nào qua góc nhìn của nghệ thuật gia

  • 376

Sau bước đột phá gần đây trong việc thiết kế lại hình bóng của adidas, Gucci tiếp tục 'sủng ái' những đôi giày đặc trưng mang vẻ đẹp vượt thời gian của mình với các phiên bản đơn sắc mới. Bộ sưu tập giày dép pared-back tập trung vào những đôi giày thể thao cổ điển có ảnh hưởng đến các mẫu Gucci Basket, Rhyton và Screener bằng cách hoàn nguyên các tông màu đậm điển hình và phong cách phô trương. Nó minh họa cách nhà thời trang Ý mang lại sự linh hoạt và phá cách cho sneaker theo phong cách độc đáo của riêng mình. 

Đối lập với những nét truyền thống cứng nhắc, Navinder Nangla, Elspeth Vince và Shaquille-Aaron Keith đại diện cho một thời đại mới trong bối cảnh nghệ thuật đương đại và là ngôi sao trong chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu này. Họ đã ca ngợi bộ sưu tập theo cách của bản thân mình.

Nghệ sĩ học Navinder Nangla chia sẻ:

“Cảm hứng đằng sau tác phẩm đến từ câu thần chú của tôi: 'Sự hủy diệt là một hình thức sáng tạo', nơi tôi bẻ cong các quy tắc và thể hiện tinh thần punk."

gucci screener sneakers basket rhyton artists auction room navinder nangla elspeth vince shaquille keith raven smith

Trái ngược với phong cách phóng khoáng của Nangla, Vince thể hiện những ý nghĩa khó nắm bắt hơn bằng những bức tranh tượng hình khác thường của mình. Cô ấy giải thích:

“Bức tranh này thể hiện cách chúng ta tương tác với ký ức, sử dụng ánh sáng làm điểm tham chiếu cho tương lai và bóng tối cho phép ký ức của chúng ta sống trong quá khứ”.

Keith lại huyển sự tập trung vào bản thân, sử dụng khả năng thực hành của mình như một hình thức thể hiện sự trừu tượng với tác phẩm nghệ thuật, nhằm mô phỏng một bức chân dung tự họa. Anh chia sẻ khi nhìn bức tranh của mình:

“Đối với tôi, nó rất hoài cổ vì tôi nhìn thấy tuổi thiếu niên của mình”,

Với việc nghệ sĩ theo trường phái chiết trung thường áp dụng bảng màu tối, cả trong tác phẩm cũng như vẻ ngoài hàng ngày của anh ấy. Chính sự tinh tế của Gucci đối với giày thể thao Basket đã mang đến cho Keith một lựa chọn giày dép phù hợp.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nếu là một Sneakerhead lâu năm, chắc hẳn bạn sẽ không lạ lẫm với những chiếc giày Nike đi kèm với cái tên Oregon Ducks. Cùng theo dõi bộ sưu tập giày mới......
Next Post atmos, Reebok và Baby Star đem họa tiết mì gói lên mẫu giày Club C............
Remarkable