Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập giày PE độc quyền dành cho khách mời của Đại học Oregon x Phill Knight

  • 320

Nếu là một Sneakerhead lâu năm, chắc hẳn bạn sẽ không lạ lẫm với những chiếc giày Nike đi kèm với cái tên Oregon Ducks. Sự gắn bó giữa Nike và trường đại học Oregon có thể hiểu là bởi Phil Knight - người đồng sáng lập Nike từng là sinh viên của đại học Oregon. Ông là một trong những vận động viên của đội tuyển Track and Field dưới sự huấn luyện và chỉ đạo của nhà sáng lập còn lại, Bill Bowerman. Steve Prefontaine, vận động viên điền kinh của đại học Oregon cũng là người đầu tiên mang giày Nike thi đấu. 

Trong suốt tuần Lễ tạ ơn này, các đội bóng rổ nam và nữ của Đại học Oregon sẽ chào đón một bộ sưu tập giày mới vô cùng đặc sắc. Trong bộ sưu tập này có các đôi Nike KD 15, Nike Zoom Freak 4 và Nike Zoom GT Cut 2 được khoác lên mình một màu đen tuyền và trang điểm với màu vàng ánh kim. Phần upper được bao phủ hoàn toàn bởi màu đen đều có mặt trên mỗi hình bóng, chỉ được tạo điểm nhấn bằng chi tiết vàng kim loại sáng bóng thông qua nhãn hiệu Nike Swoosh ở hai bên. Để tăng thêm phần tinh tế, logo "PK" tùy chỉnh được tìm thấy trên lưỡi giày bên trái của mỗi mẫu. Phần đế cũng được đồng bộ bằng màu đen để hoàn thiện vẻ ngoài hoàn hảo.

Bộ sưu tập PE dành cho khách mời của Đại học Oregon x Phill Knight bao gồm KD 15, Zoom Freak 4 và Zoom GT Cut 2 vẫn chưa được phát hành. Chúng được dự kiến chỉ dành riêng cho đội bóng rổ Ducks trong giải đấu. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng một vài hình ảnh về chúng qua những hình ảnh dưới đây.

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post "Black Friday" thường là một trong những ngày hội mua sắm thu hút đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là những người có mối quan tâm sâu sắc với.........
Next Post Sau bước đột phá gần đây trong việc thiết kế lại hình bóng của adidas, Gucci tiếp tục 'sủng ái' những đôi giày đặc trưng mang vẻ đẹp vượt thời gian......
Remarkable