Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hiếm có nhà mốt nào cho phép khán giả chấm điểm bộ sưu tập như SUNNEI

  • 172

SUNNEI là một thương hiệu thời trang đến từ Italy được thành lập bởi Loris Messina và Simone Rizzo. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm sáng tạo và thiết kế độc đáo. Đối với các buổi trình diễn của nhà mốt này, khách mời cũng như là khán giả sẽ không chỉ ngồi yên mà thường sẽ được tương tác hay thể hiện quan điểm cá nhân của mình.

Tương tự đối với show trình diễn Xuân Hè SS24, trước khi buổi trình diễn bắt đầu, khách mời đã được trao các bảng số và được yêu cầu đánh giá từng trang phục trong bộ sưu tập này. Hơn cả việc phê bình thì những cam kết về việc đánh giá mới mẻ của SUNNEI khiến đám đông phấn khích. 

Những trang phục đạt điểm 10/10 bao gồm các mẫu đồ len hình trái tulip và hình ảnh của một thành viên trong đội SUNNEI được in lên một chiếc váy lụa. Còn về giày dép, bộ sưu tập có các đôi Mary Janes, một loại giày kiểu Stringata cũng như một loạt giày 1000CHIODI.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền của Hypebae, những người sáng lập - Loris Messina và Simone Rizzo đã chia sẻ về ý tưởng này: "Ngày nay, chúng ta có tự do để thể hiện bản thân mình nhưng đôi khi truyền thông lại có phản ứng tiêu cực về những điều đó. Chúng tôi không cảm thấy áp lực hoặc bị đánh giá. Đó là một khoảnh khắc điên rồ nhưng cũng gần gũi với thực tế."

Cùng mình xem qua bộ sưu tập Xuân Hè SS24 lần này được chấm điểm bao nhiêu và chia sẻ cảm nhận của bạn với mình tại bình luận nhé!

SUNNEI, runway, paddles, judge, milan, fashion week, ss24 SUNNEI, runway, paddles, judge, milan, fashion week, ss24 SUNNEI, runway, paddles, judge, milan, fashion week, ss24 SUNNEI, runway, paddles, judge, milan, fashion week, ss24 SUNNEI, runway, paddles, judge, milan, fashion week, ss24 SUNNEI, runway, paddles, judge, milan, fashion week, ss24 SUNNEI, runway, paddles, judge, milan, fashion week, ss24

Nguồn: Hypebae

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mới đây tập đoàn này vừa công bố sự hợp tác với New Balance để ra mắt bộ sưu tập độc đáo mang tên "Missing Pieces" với hai phối màu tươi...
Next Post Thật ra ý tưởng áo thun chống thấm nước không phải là ý tưởng mới, tuy nhiên sẽ đáng chú ý nếu sản phẩm này đến từ local brand...
Remarkable