Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Coachtopia cùng hành trình biến rác thành kho báu

  • 120

Coachtopia ra mắt vào tháng 4 năm 2023, là câu trả lời của Coach cho cuộc khủng hoảng về mức tiêu thụ và khí thải của ngành thời trang gây ra. Khi ra mắt Coachtopia, gã khổng lồ trong ngành phụ kiện của Mỹ đã cho biết vai trò của thương hiệu con này là phòng thí nghiệm để họ có thể phát triển sản phẩm làm từ các nguyên liệu thừa cũng như phế liệu sản xuất của các khâu trước.

Có thể nói Coach và thương hiệu phụ của nó đang đi đầu trong việc định hình lại nhận thức về hàng hóa xa xỉ bằng cách tái sử dụng các vật liệu đã có. Việc đạt được một mô hình kinh doanh có khả năng tuần hoàn 100% là trọng tâm của sự nỗ lực của Coachtopia. Thương hiệu đã tung một loạt phim tài liệu để kể lại hành trình chinh phục tầm nhìn này. Các homie có thể xem chúng trên kênh Youtube hoặc Instagram của Coachtopia! 

Mặc dù con đường có thể dài nhưng đó là con đường đáng để đi. Đúng không?

Preview

Joon Silverstein - Phó Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu và Phát triển Bền vững của Coach, đồng thời là Giám đốc Coachtopia đã khẳng định: “Coachtopia không phải là một điều không tưởng hay tưởng tượng”.

Bằng cách đứng tách biệt nhưng vẫn kết nối với Coach, Coachtopia khai thác thế mạnh hiện có của thương hiệu về chuyên môn làm đồ da và đồ thủ công. Đồng thời nỗ lực thúc đẩy những cách suy nghĩ và làm việc cấp tiến trong lĩnh vực hàng da sang trọng.

Thách thức mà thương hiệu này phải đối diện là gì?

Preview

Vốn dĩ việc hoạt động công nghiệp trước đó của Coach cũng đã ảnh hưởng đến môi trường. Đây là thách thức lớn nhất mà thương hiệu phải đối mặt.

Theo một nghiên cứu do McKinsey & Company thực hiện vào năm 2020, việc sản xuất vật liệu là nguyên nhân gây ra hơn 38% lượng khí thải nhà kính trong ngành thời trang với một lượng lớn da vụn được vứt thẳng ra bãi rác. Một vài năm trước, lượng khí thải của ngành thời trang nói chung chiếm khoảng 4% lượng khí thải nhà kính toàn cầu. Điều này có nghĩa là lượng carbon mà nó tạo ra còn nhiều hơn “các nền kinh tế của Pháp, Đức và Vương quốc Anh cộng lại”.

Coachtopia cũng đang nỗ lực để có thể tạo ra nhiều vòng tròn tái sinh cho các sản phẩm của thương hiệu như việc thu gom các sản phẩm cũ mà người dùng muốn bỏ đi với giá $200. Bạn có thể xem thêm thông tin chương trình tại đây!

Preview

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi Air Max Dn “Volt” này sẽ được giới thiệu trong sự kiện Air Max Day 2024............
Next Post Siêu phẩm CLOT x adidas Superstar dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 2 năm 2024 ...
Remarkable