Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sau kỷ niệm 20 năm thành lập, CLOT sẽ tiếp tục sáng tạo cùng adidas Superstar

  • 214

Tháng 10 năm 2023, CLOT đã đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập của mình bằng một show diễn thời trang Xuân/Hè 2024 cùng với một sự hợp tác cùng adidas. Trong năm 2024 này, Edison Chen và adidas sẽ tái hợp và dự báo sẽ đem đến một đôi adidas Superstar đáng mong đợi. 

Siêu phẩm CLOT x adidas Superstar dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 2 năm 2024 với sự kết hợp bảng màu Cloud White, Core Black và Crystal Sand. Hướng tới sự êm ái và thông thoáng, đôi giày này sở hữu các lỗ thông hơi cùng mũi giày có dáng vỏ sò mang tính biểu tượng. Các chi tiết đáng chú ý bao gồm dấu Three Stripes màu đen ở hai bên hông, lưỡi cùng với gót chân xuất hiện logo hợp tác. Ngoài ra, để đôi Superstar kinh điển thêm phần mới lạ, phiên bản này có đế giữa màu trắng và màu nâu "Tan" xếp chồng lên nhau với sự đảm bảo của thương hiệu về độ bền bỉ và độ bám.

Hiện tại giá bán của đôi CLOT x adidas Superstar “White/Black” này vẫn chưa được tiết lộ. Hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam mình để cập nhật thêm thông tin sớm nhất trong thời gian tới nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Coachtopia ra mắt vào tháng 4 năm 2023, là câu trả lời của Coach cho cuộc khủng hoảng về mức tiêu thụ và khí thải của ngành thời trang gây ra.........
Next Post Team Sneakerhead khá bất ngờ với phối màu này. Ban đầu nhìn có vẻ lạ mắt nhưng suy nghĩ lại thì thấy khó phối đồ phết.......
Remarkable