Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đôi giày được săn đón nhất đầu năm nay sẽ là gì ? 

  • 2529

Đề đón đầu một nắm mới đầy thành công của làng giày thế giới, BAPE x NEIGHBORHOOD x Adidas đã có một kế hoạch ấp ủ cho ra một đôi giày mà mọi kẻ săn giày đều thèm muốn. Và hai phiên bản mà các ông lớn trong ngành thời trang đường phố cũng như giày dép ấp ủ chính là, POD-S3.1 và NMD STLT. 

Về phiên bản POD-S3.1 được ưu ái chữ ký BAPE và NEIGHBORHOOD, được đặt ở phía phần trên của dây giày hướng về phía mũi. Nhãn hiệu ba sọc và họa tiết cá mập đặc trưng của BAPE cũng xuất hiện rõ nét trên phần thân giày. Ngoài ra về phần phía gót giày cũng được đặt logo của 3 thương hiệu nổi tiếng BAPE x NEIGHBORHOOD x Adidas. 

Mặt khác, NMD STLT, được đánh dấu bằng cách đưa chữ Bape và NEIGHBORHOOD cả viết tắt và chữ tiếng nhật của thương hiệu này ngay trên phần dây giày. 

Hiện tại, cả hai phiên bản này được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 1 năm 2019 với giá bán 235 USD - 5.600.000 VND tại các cửa hàng của BAPE, NEIGHBORHOOD, và cả Adidas. Dự kiến số lượng sẽ vô cùng hạn chế nhưng hãy cố gắng thử vận may của các bạn nhé. 

Hình ảnh của đôi POD-S3.1. Nguồn Highsnobiety 

Hình ảnh của đôi NMD STLT. Nguồn Highsnobiety. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau hợp tác “No Days Off” và “No Bad Days” New Balance 997S của Bodega vào năm 2019, có vẻ như có một bản hợp tác 997S khác đang được triển khai....
Next Post Virgil Abloh aka Off-White™ đang vô cùng háo hức với bộ sưu tập "Tết âm lịch" vừa được debut của hộ. Bộ sưu tập bao gồm những phụ kiện thời trang và dõ...
Remarkable