Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike tiến về phía nam bờ biển Thái Bình Dương với Air Force 1 Low “Los Angeles”

  • 348

Sau Air Jordan 1 “Skyline”, thương hiệu đang đem đến một đôi Air Force 1 Low “Los Angeles” lấy cảm hứng từ bờ biển Thái Bình Dương. 

Phần trên của phiên bản này đã thay thế lớp da thường thấy của AF1 thành các tấm vải denim. Phần bên trong được bổ sung lớp lót cao cấp được chần bông. Các chi tiết khác về thương hiệu như Nike và dấu Swoosh được chạm nổi ở tab lưỡi và gót. Cùng với đó là biểu tượng chữ viết kiểu gothic của thành phố được dán vào gót trong một tab lưỡi vải. Điểm nhấn của đôi giày này được cấu tạo từ màu trắng trên dây buộc và phần đế giữa. Cuối cùng là đế ngoài cao su màu nâu để hoàn thiện thiết kế. 

Trong khi chờ đợi ngày ra mắt dự kiến của Nike Air Force 1 Low “Los Angeles”, hãy tận hưởng cái nhìn đầu tiên về chúng qua hình ảnh bên dưới. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bõ lỡ thông tin ra mắt của chúng và các siêu phẩm khác trong những tuần sắp tới nhé!

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Lần kết hợp mới với Air Jordan, James Whitner và nhóm của anh ấy dự kiến ​​sẽ sáng tạo hai phối màu “Đen” và “Trắng”. Dưới đây là những hình...
Next Post Sắp tới đây, đôi giày Nike Ja 1 được mong đợi sẽ xuất hiện với phối màu “Light Smoke Grey”. ...
Remarkable