Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Lionel Messi kết hợp với adidas ra mắt đôi Samba tông tím 

  • 264

Được nhiều người coi là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, vận động viên lâu năm của Adidas, Lionel Messi, có một sự hợp tác mới với Samba.

Trong ảnh là hình ảnh sản phẩm chính thức về phối màu Adidas Samba sắp ra mắt của Messi, được cung cấp bởi @Brandon1an trên X. Đôi này có cách thực hiện đơn giản vì nó có tông màu trắng ở phần trên bằng da tương phản với nhãn hiệu Three Stripes màu tím ở hai bên và các tab gót chân phù hợp. Chi tiết nổi bật trên giày sneaker là logo màu vàng neon của Messi được dán trên lưỡi giày và chữ “Samba” màu vàng nổi bật ở phần giữa bàn chân. Bao bọc vẻ ngoài là đế ngoài bằng cao su màu nâu.

Đây không phải là lần đầu tiên Adidas tặng Messi phối màu Samba của riêng mình. Trở lại năm 2012, thương hiệu này đã chế tạo một đôi giày màu trắng và xanh độc quyền dành cho huyền thoại bóng đá nhằm bày tỏ lòng tôn kính đối với quê hương Argentina của anh.

Team Sneakerhead khá thất vọng vì Lionel Messi là một cái tên nổi tiếng nhưng adidas dường như đã quá đơn giản khi thiết kế đôi Samba này. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trọng tâm của bộ sưu tập là các mẫu Altiplano và Emperador, được chế tác rất chú trọng đến từng chi tiết và tính nghệ thuật.......
Next Post Tuần này, các tiêu đề thời trang xoay quanh sự hợp tác, trình diễn trên sàn diễn, giải thưởng, chiến dịch và chức đại sứ.......