Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Reebok, Eames Studio và bộ sưu tập hợp tác cuối cùng của họ

  • 131

Sơ lược về hai thương hiệu Reebok và Eames Studio

Reebok là một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng và phổ biến trên toàn thế giới tế có trụ sở tại Anh Quốc. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1958 bởi J.W. Foster and Sons. Ban đầu, Reebok chủ yếu sản xuất giày chạy và giày đua ngựa. Trong khi đó Eames Studio là một tổ chức được thành lập để duy trì và quản lý di sản của cặp vợ chồng nghệ sĩ và nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Charles Eames (1907-1978) và Ray Eames (1912-1988). Bộ đôi này đã hợp tác lần đầu vào năm 2021.

Nhằm kết thúc mối quan hệ hợp tác của họ một cách ấn tượng, bộ sưu tập mới của Reebok và Eames Studio sẽ là bộ sưu tập lớn nhất từ trước đến nay với các phiên bản mới của ba dòng giày Classic Nylon, Instapump Fury 96 và Beatnik Sandal. Mỗi đôi giày đều gợi nhớ đến một khía cạnh khác nhau của Charles và Ray Eames - cặp đôi đã có rất nhiều đóng góp đột phá từ điện ảnh cho đến thiết kế đồ chơi và nổi tiếng nhất là bộ sưu tập nội thất của họ.

Về bộ sưu tập Reebok x Eames Studio

Bộ sưu tập bắt đầu với đôi sandal Beatnik đem lại sự thoải mái tuyệt đối cho người mang. Các họa tiết Crosspatch đặc trưng của Eames đã được thêm vào phần upper của mẫu giày. Dòng giày này đã từng trải qua các nhiều đợt hợp tác hàng đầu qua các năm từ các thương hiệu như Mountain Research và Needles.

reebok eamesreebok eamesreebok eamesreebok eames

Đối với đôi Instapump Fury 95, các bạn sẽ thấy biểu tượng tượng trưng cho công nghệ pavilion IBM được thiết kế cho Hội chợ thế giới năm 1964 (mà Eames đã đóng góp) và được lặp lại ở phần upper. 

reebok eamesreebok eames

Cuối cùng là một mẫu Reebok Classic, dòng giày nổi tiếng nhất trong số các mẫu giày của Reebok. Bên hông giày có tên Eames được thể hiện bằng màu sắc đặc trưng của nhà thiết kế.

reebok eames

reebok eamesreebok eames

Bộ sưu tập có sẵn để mua từ ngày 11 tháng 12 trên trang web của Reebok và từ một số cửa hàng được chọn. Có lẽ hợp tác này đã được cân nhắc và chuẩn bị kỹ lưỡng suốt những năm qua. Hãy bình luận chia sẻ cảm nhận của bạn cùng team Sneakerhead Vietnam bên dưới nhé!

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày thể thao có vết sơn này được lấy cảm hứng từ quá trình sáng tạo của người sáng lập GALLERY DEPT. - Josué Thomas khi vẽ tranh và hình dáng đôi...
Next Post Có thể nói, xu hướng lựa chọn các ngôi sao K-pop để đại diện cho các nhãn hiệu thời trang của họ ngày càng gia tăng....
Remarkable