Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Camelia ra mắt dòng túi mới mang tên Bucket Bag với 16 màu đa dạng

  • 61

Camelia Brand là một trong những thương hiệu có tiếng của Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm túi, ví, balo cao cấp. Với phương châm "sự đơn giản tạo nên cá tính" và tinh thần "ready-to-wear", Camelia thường tập trung vào những thiết kế mang màu sắc tối giản, thông minh đáp ứng nhu cầu thực tế của người tiêu dùng. Mới đây, thương hiệu vừa ra mắt một dòng sản phẩm mới mang tên Bucket Bag có dáng hình xô xinh xắn và tiện lợi. Đặc biệt, Camelia còn chuẩn bị 16 màu sắc đa dạng để lựa chọn dựa trên màu sắc và cá tính riêng của mỗi người.

Chi tiết về thiết kế, túi có kích thước 17cm x 14cm x 9cm và được làm từ vải Polyester Canvas cao cấp - loại vải được cấu tạo từ sợi polyester tổng hợp, có độ dày và độ bền cao, giúp chống nhăn, chống thấm và giữ màu tốt. Đối với mẫu túi mới, Camelia sử dụng dây rút trẻ trung và tiện lợi thay vì khóa kéo như bình thường. Logo của thương hiệu xuất hiện ở mặt trước rất dễ nhận diện.

Giá của mỗi chiếc túi này là 370,000₫ rất phù hợp túi tiền. Các homie có thể mua tại website hoặc hai cửa hàng trực tiếp của Camelia tại Hồ Chí Minh nhé! Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin sản phẩm mới từ các local brand Việt nổi tiếng khác!

Nguồn: camelia brand

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi Lionel Messi x adidas Samba Indoor Inter Miami CF mang màu sắc sân nhà mang tính biểu tượng của Inter Miami CF.......
Next Post Bộ sưu tập là tuyên bố táo bạo về sức mạnh và sự tự tin, nhằm khẳng định giá trị của nữ giới trong thế giới đầy biến động ngày nay.............
Remarkable