Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance: 990v2 “Sand Be the Time” cuối cùng cũng được Salehe Bembury thả xích

  • 368

Mới đây Salehe Bembury đã ên Instagram thông báo ngày phát hành chính thức và ra mắt campaign cho sự hợp tác mới nhất của anh với New Balance: 990v2 “Sand Be the Time”. Bembury lần đầu tiên hé lộ về “Sand Be the Time” trong Tuần lễ thời trang Paris vào tháng 6 vừa qua, và kể từ đó, anh đã dần dần khuếch đại thông điệp xung quanh nó bằng cách giới thiệu nó cho những người bạn nổi tiếng của mình và những người có ảnh hưởng đến giày thể thao như Tyler “Arab Lincoln” Mansour — gây hứng thú cho một cơn sốt trước khi mẫu giày chính thức xuất hiện.

Ngoài việc công bố ngày phát hành giày, Salehe Bembury cũng đã tiết lộ chiến dịch đi kèm. Được sản xuất bởi công ty sáng tạo Better Days, chiến dịch cho thấy tay bass nổi tiếng Thundercat cưỡi xe trượt tuyết xuống cồn cát và làm một loạt biểu cảm hài hước trên khuôn mặt trước khi tốc độ của chiếc xe trượt tuyết thổi bay chiếc mũ len khỏi đầu.

Trước đó Salehe Bembury đã nhờ cậy nam diễn viên Jesse Williams và Austin Mahone xuất hiện trong những campaign trước và nhận được phản hồi vô cùng tích cực. 

----------------------------

Salehe Bembury New Balance: 990v2 “Sand Be the Time”

Ngày ra mắt: 8/12

Giá bán: Chưa công bố

Nơi bán: New Balance

----------------------------

Salehe Bembury New Balance 990v2 Official Release Date | Hypebeast

Salehe Bembury x New Balance 990v2 "Sand Be the Time" | Drops | Hypebeast

Salehe Bembury New Balance 990v2 Official Release Date | Hypebeast

The Salehe Bembury x New Balance 990v2 Drops In December - Sneaker News

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù đã ra mắt cách đây gần 5 năm nhưng Nike Air VaporMax Plus vẫn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu. Vì vậy, không có gì...
Next Post Michele Obama luôn chứng minh bản thân có gu thời trang đỉnh cao...
Remarkable