Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Lil Yachty xác nhận sẽ ra mắt một đôi Nike Air Force 1

  • 218

Lil Yachty (tên thật là Miles Parks McCollum), là một ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ. Anh nổi tiếng trong lĩnh vực hip-hop, đặc biệt là trong thể loại trap và mumble rap. Yachty bắt đầu nổi tiếng vào năm 2015 sau khi phát hành ca khúc "One Night" trên SoundCloud. Ngoài âm nhạc, Lil Yachty cũng tham gia vào nhiều hoạt động khác như kinh doanh, làm đại sứ thương hiệu cho các hãng thời trang và thương hiệu giày dép.

Được biết vào năm 2017 anh đã ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu cho Reebok. Thế nhưng gần đây, Yachty thường xuyên để lộ hình ảnh bản thân ủng hộ và quảng bá những đôi giày thể thao độc quyền của Swoosh. Trong đó có việc ăn bữa sáng với hộp Fruity Pebbles tại Liên hoan Bóng rổ Thế giới Nike ở NYC cho đến việc trưng bày đôi giày CPFM x Nike Flea 2 cùng với bốt tuyết Nike ACG Air Pumori. Thế nên không quá bất ngờ khi anh xác nhận hợp tác cùng thương hiệu này để ra mắt một đôi sneaker dành cho mình.

Hiện tại về ý tưởng hoặc mô tả về đôi Nike Air Force 1 sắp tới của Lil Yachty vẫn chưa được tiết lộ. Có lẽ chúng ta phải đợi thêm đôi chút nữa, cùng mình kiên nhẫn nhé.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Các tín đồ thời trang yêu thích phong cách all-black thì không thể bỏ qua đôi giày này....
Next Post Dân chơi Thượng Hải được thời tiết yêu chiều nên ăn diện hết sức đến Shanghai Fashion Week.......
Remarkable