Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jordan Brand mừng Ngày Thánh Patrick với một phiên bản mới của Air Jordan 1 Mid

  • 2136

Mặc dù Jordan Brand đã bỏ lỡ ngày Valentine, nhưng thương hiệu này đang chuẩn bị trở lại đường đua với một phiên bản Air Jordan 1 Mid dành cho trẻ em vào ngay trước Ngày Thánh Patrick - Air Jordan 1 Mid "Clover".

Với những màu sắc độc lạ, đôi Air Jordan này sẽ là một mảnh ghép phù hợp cho BST "Fearless Ones" của năm ngoái. Tuy vậy, đôi giày dành cho trẻ em này sẽ không đi cùng với dòng chữ ở phần đế, kèm dubrae hay có những tông màu khác biệt ở mỗi chiếc giày.

Thay vào đó, đôi Jordan này sẽ theo đúng 'tiêu chuẩn' với dây giày đen, midsole trắng và các tông màu xanh lá, cam, teal và vàng giống hệt trên cả hai chiếc giày. 

Tuy nhiên, một số điểm thu hút sự chú ý trên em sneaker này có thể kể đến dấu swooth và outsole màu ngọc lam, sự xuất hiện của tông màu 'Opti Yellow' ở phần gót chân và ở một số mảng bao quanh đôi giày, tông 'Aurora Green' ở phần ankle-flap, và cuối cùng là tông đen chiếm spotlight chủ đạo với hoạ tiết cỏ bốn lá phản chiếu.

Theo các thông tin hiện tại thì mẫu Air Jordan này sẽ lên kệ trong khoảng thời gian gần ngày 17 tháng 3 với giá 100 USD (khoảng 2,3 triệu VNĐ).

 

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Một em Air Jordan Low đậm chất DIY vừa được Nike bật mí những hình ảnh đầu tiên....
Remarkable