Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Balenciaga ra mắt bộ sưu tập giới hạn mới cho năm 2024

  • 431

Sau khi kết thúc show diễn tại Los Angeles, Balenciaga đã công bố một bộ sưu tập giới hạn mới cho năm 2024. Vì thế bộ sưu tập này mang phong cách Blokecore (phong cách thời trang lấy cảm hứng từ trang phục bóng đá), đem đến nhiều áo thun dài tay, quần dài và khăn choàng với những biểu tượng quen thuộc.  

Nhìn tổng quan thì bộ sưu tập xuất hiện trong nhiều màu sắc rực rỡ với các gam màu neon xanh, hồng và đỏ, xen kẽ với các tông màu cổ điển như xanh navy và đen. Những sản phẩm nổi bật của bộ sưu tập mới này là những bộ tracksuit thể thao, quần short, áo hoodie có khóa kéo, áo khoác poplin cùng với mũ và tất. 

Đặc biệt, một số sản phẩm mới lấy cảm hứng từ bóng đá có tên của một thành phố hoặc khu vực nơi có thể mua được chúng thay vì tên của cầu thủ như thường lệ. Các thành phố này bao gồm Dubai, Tokyo và Paris. Một số chiếc còn có số 10 thay vì số áo cầu thủ - đó là một gợi ý tinh tế của thương hiệu đến địa chỉ mang tính lịch sử của Balenciaga tại Paris.

Cùng team Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng bộ sưu tập giới hạn mới của Balenciaga trên qua hình ảnh bên dưới nhé! Hiện chúng đã có sẵn để mua tại trang web của Balenciaga.

balenciaga soccer football jerseys tops sports clothesbalenciaga soccer football jerseys tops sports clothesbalenciaga soccer football jerseys tops sports clothesbalenciaga soccer football jerseys tops sports clothesbalenciaga soccer football jerseys tops sports clothesbalenciaga soccer football jerseys tops sports clothesbalenciaga soccer football jerseys tops sports clothesbalenciaga soccer football jerseys tops sports clothesbalenciaga soccer football jerseys tops sports clothesbalenciaga soccer football jerseys tops sports clothesbalenciaga soccer football jerseys tops sports clothesbalenciaga soccer football jerseys tops sports clothesbalenciaga soccer football jerseys tops sports clothesbalenciaga soccer football jerseys tops sports clothesbalenciaga soccer football jerseys tops sports clothesbalenciaga soccer football jerseys tops sports clothes

Nguồn: Hypebae

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thêm vào danh sách vốn đã thú vị của giày, phối màu OG “Shadow” đang được chuẩn bị lên kệ cho Air Jordan 1 Low OG.......
Next Post Đôi giày này được kết hợp một cách độc đáo giữa truyền thống và phong cách dành riêng cho phái đẹp....
Remarkable