Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

6 mẹo Street Style dành cho Sneakerhead hiện đại

  • 2637

Quay trở lại những năm 2000, những Sneakerhead bị coi là 'kẻ lập dị' với xã hội. Họ sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để mua đôi Jordan thay vì sắm cho mình một chiếc laptop mới hay điện thoại mới. Một điều khác phổ biến với những người này là họ thường xuyên giặt giày tới nỗi đôi giày phai màu để thể hiện sự sùng bái của họ với thần tượng phong cách Michael Jordan. Khi nhìn lại, những hành động này đã được tha thứ và chấp nhận từ công chúng, bởi vì những đôi sneaker này đã có bước tiến xa và ảnh hưởng mạnh tới ngành thời trang.

Ngày nay, có vẻ như tất cả mọi người đều là Sneakerhead, vì vậy, sân chơi được thiết lập lại. Không có gì quan trọng hơn mang một đôi giày phù hợp với bộ đồ bạn đang mặc. Chưa bao giờ mà việc mang trên mình một đôi giày nổi bật như trang phục lại quan trọng như bây giờ. Suy cho cùng thì những đôi giày tạo nên Sneakerhead. Bạn không cần ăn mặc như một con tắc kè hoa như phong cách bình thường của bạn, nhưng với lời khuyên từ những fan cứng của thời trang, thì điều này sẽ giúp bạn nổi bần bật giữa những Sneakerhead bình thường đấy. Nên hôm nay, chúng ta hãy cũng điểm qua một số điều hữu ích cho một Sneakerhead thời thượng nào.

1.Tự tin là át chủ bài của bạn.

Nếu bạn đã làm chủ được nó, thì hãy thể hiện nó ra. Nếu bạn không tin, hãy tìm mọi cách phô trương nó ra và đưa lên mạng xã hội cho đến khi danh tiếng của bạn át hết mọi chỉ trích. Đó chính là cách các nhà thiết kế yêu thích của bạn có được những tác phẩm tuyệt vời từ mùa này sang mùa khác.

2. Denma nhỏ giọt.

Before you frantically start searching online, only the middle Vetements and Balenciaga pieces exist. For now.

Vào những năm gần đây khi mà # teamcozy nổi tiếng, bạn đã nhận được linh hoạt và tinh tế khi kết hợp một đôi UltraBOOST cùng quần thể thao Reigning Champ. Điều đó thật dễ dàng để thực hiện. Vì vậy, những thương hiệu xa xỉ luôn muốn làm người tiên phong trong việc phát triển quần thể thao. Bạn phải kết hợp Balenciaga Triple S của mình với một chiếc áo mưa Vetements không kém phần rực rỡ nếu bạn không muốn trở thành một bản sao couture đường phố khác. Nếu bạn không có đủ khả năng để mua cho mình một đôi Triple S, hãy cầu nguyện rằng lượng theo dõi của mình trên Instagram đủ để Naked Wolfe gửi cho bạn một đôi cho bài viết #influencer #sponsor 

3. Sức mạnh nằm ở con số.

Image credit: @charlesdeluvio on Unsplash

Nó quá nguy hiểm để trở thành một người hoàn toàn không biết gì. Hãy tìm sự tương đồng từ trên trang phục của những người xung quanh bạn khi họ ăn diện những trang phục cùng phong cách và thử làm tương tự. Hãy mở một nhóm Facebook với tên gọi "The Drip Gallery" và chia sẻ những tấm ảnh về cách phối đồ của bạn trước khi mặc chúng ở thế giới thực. Sau đó hãy thiết lập nhóm ở chế độ "Bí mật" để kiểm soát được số lượng thành viên và ngăn vẻ ngoài độc đáo của bạn trở nên nhàm chán và quá phổ biến. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn lựa, bạn sẽ tìm được một người giống bạn ở những buổi camp từ một tuần trước khi những mẫu sneaker nóng hổi mới tinh ra lò.

4. Hãy để nó ngoại tuyến.

Image credit: @travisscott

Ngoài đời thực, không có ai ăn mặc như cách họ làm trên Instagram. Bạn sẽ trở nên thiếu hụt về nhiều mặt nếu chỉ làm một influencer trên mạng và nhận những sản phẩm miễn phí, nên hầu hết chúng ta đều làm việc từ 8 giờ sáng tới 5 giờ chiều. Một số người trong chúng ta còn phải mặc những bộ đồ theo quy định, nhưng điều đó không hề cản trở việc bạn có thể có một cuộc sống Sneakerhead tốt nhất. Hãy mặc đôi All Stars thay vì đôi oxford cũ kĩ. Nâng cấp đôi giày của bạn thành Air Force 1 sau khi trở thành một quản lí, vì khi đó sẽ chẳng có ai hỏi tại sao bạn mặc đôi giày này cả. Và cuối cùng khi trở thành một thành viên của hội đồng quản trị, hãy mang đôi Jordan, và lúc đấy bạn biết bạn đã có được một cuộc sống kiểu Sneakerhead thực thụ. Cài nút lên và tài khoản tiết kiệm có lãi suất cao chính là giải pháp tài chính tốt nhất, và là cái nhìn không bao giờ lỗi thời.

5. County Content is Currency

Image credit: @georgiadelotz on Unsplash

Chúng ta cầu nguyện cho sự linh hoạt hằng ngày của mình. Suy cho cùng, bạn chỉ xứng đáng với số lượt thích bạn nhận được trên Instagram - trừ phi bạn đang ở Úc hoặc Canada, nơi mà những lượt thích ấy đang bị ẩn và cuộc sống là vô nghĩa. Tuy nhiên, nếu bạn không quan tâm đến những con số này, thì đây là lúc đội một cái nón 'OG từ thập niên 90' với niềm tự hào. Thu hút sự chú ý bằng bất cứ thứ gì được làm trước năm 2015 bây giờ đều được coi là lưu trữ, vì vậy hãy lấy những hộp SB Dunks từ kỉ nguyên vàng ra, và nói với mọi người rằng Travis Scott chưa có chúng.

6. Hãy giữ nó thú vị.

Và ăn mặc như Lil Uzi Vert. Nếu có ai đó sống với tất cả những mẹo trên, thì đó chính là Lil Uzi Vert. Đó là tất cả.

Nguồn dịch: Sneaker Freaker

Cập nhật nhiều thông tin và mẹo cùng Sneakerhead Vietnam trên Facebook nhé!

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Khi Kanye West và Adidas giới thiệu chiếc adidas YEEZY BOOST 350 V2 là phiên bản kế thừa của adidas YEEZY BOOST 350 ban đầu và có vẻ như V3 cũng là phiên bản theo.........
Next Post Có thể nói YEEZY là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong năm, với hàng loạt phối màu được ra mắt. Không nào phủ nhận được, Yeezy...
Remarkable