Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cận cảnh đôi giày siêu nghệ PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 '07 "Para?Noise"

  • 1764

 Sau khi trở lại với bộ sưu tập cùng fragment design, thương hiệu của G-Dragon, PEACEMINUSONE hiện tại đang được đồn đoán là sẽ cùng với Nike làm ra một đôi sneaker. Gần đây, những hình ảnh về đôi giày được cho biết có tên PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 '07 "Para?Noise" đã phủ sóng trên nhiều tài khoản chuyên về sneaker trên Instagram. 

Giày được thiết kế theo kiểu đế thấp, phần trên có da màu đen, tương phản với dấu Swooth. Ngoài ra, ở trên phần lưỡi gà còn có thêu bông cúc thiếu mất một cánh, dây giày to và dày cùng chữ "P" nằm ở đầu dây. Giúp nâng đôi giày là phần đế của AF1 màu trắng, được trang trí với nét quệt sơn màu đen hoàn toàn tương phản, khiến cho đôi giày có thêm phần độc lạ.

Cho dù hiện tại chưa có tin tức chính thức về việc lên kệ của đôi giày này, nhưng những tin đồn cho biết rằng PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 '07 "Para?Noise" sẽ được tung ra thị trường vào một thời gian nào đó trong mùa lễ này và có giá là $200 (tương đương 4,6 triệu đồng) với số lượng có hạn. Còn bây giờ, hãy nhìn qua hình ảnh về đôi giày do Nike kết hợp với thương hiệu của idol hàng đầu Kpop này nào.

 

PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 ‘07

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post
Remarkable