Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Siêu giày Nike AlphaFly 3 chuẩn bị xuất hiện với phối màu "Volt" 

  • 239

Tại cuộc thi chạy Chicago Marathon, Nike AlphaFly 3 đã giúp cả hai vận động viên điền kinh Sifan Hassan và Kelvin Kiptum phá kỷ lục thế giới với thời gian nhanh nhất lịch sử từ trước đến giờ. Có thể nói AlphaFly 3 là một trong những "siêu giày" hiện nay có các tính năng vượt trội có thể tăng cường hiệu suất được cải tiến sau các phiên bản trước đó.

Thông tin mới nhất từ thương hiệu cho biết phối màu đầu tiên sẽ được ra mắt rộng rãi là Nike AlphaFly 3 "Volt". Đôi giày này có màu xanh lá neon vô cùng nổi bật kết hợp với phần đế đa màu bao gồm: màu cam "Total Orange", xanh lá "Dusty Cactus" và xanh dương Concord. Ngoài ra, các dấu Swoosh màu đen được phun mờ ở phần thân được làm nên bằng kỹ thuật Flyknit.

feature image

Hiện tại, Nike chưa công bố thông tin ra mắt chi tiết về phối màu "Volt" bên trên. Hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam mình để cập nhật thông tin sớm nhất có thể trong thời gian tới nhé! Giá dự kiến của nó là 145 đô la. Bên dưới là hình ảnh chi tiết để các homie có thể tham khảo trước.

Nike Alphafly 3 Men's Road Racing ShoesNike Alphafly 3 Men's Road Racing ShoesNike Alphafly 3 Men's Road Racing ShoesNike Alphafly 3 Men's Road Racing ShoesNike Alphafly 3 Men's Road Racing ShoesNike Alphafly 3 Men's Road Racing Shoes

Nguồn: Sneakernews

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập hợp tác Hello Kitty x UNIQLO dự kiến sẽ ra mắt vào mùa xuân năm nay...
Next Post Việc bổ nhiệm này được tiết lộ là một phần trong những thay đổi điều hành mới nhất của tập đoàn xa xỉ Pháp trong bộ phận đồng hồ, có hiệu lực......
Remarkable