Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bạn trai tin đồn của Lisa (BLACKPINK) - Frédéric Arnault lên chức giám đốc điều hành mảng đồng hồ của LVMH

  • 297

LVMH đang củng cố lĩnh vực đồng hồ của mình với việc bổ nhiệm Frédéric Arnault làm Giám đốc điều hành của Đồng hồ LVMH. Vị trí mới được thành lập cho thấy con trai út thứ hai của Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành LVMH, Bernard Arnault, tiếp quản hoạt động kinh doanh cho các nhà sản xuất đồng hồ Hublot, Tag Heuer và Zenith (có tổng doanh thu hàng năm là 1,9 tỷ USD).

News: Frédéric Arnault Named CEO of LVMH Watches, Julien Tornare CEO of TAG  Heuer

Việc bổ nhiệm này được tiết lộ là một phần trong những thay đổi điều hành mới nhất của tập đoàn xa xỉ Pháp trong bộ phận đồng hồ, có hiệu lực kể từ ngày 1 tháng 1. Trong khi Arnault chuyển sang vai trò lãnh đạo mới, vị trí CEO trước đây của Tag Heuer giờ thuộc về Julien Tornare., người trước đây giữ chức vụ CEO của Zenith. Benoit de Clerck, người đã có 25 năm làm việc cho Compagnie Financière Richemont, tiếp quản Zenith.

Theo cơ cấu điều hành mới, Frédéric Arnault sẽ báo cáo với Giám đốc điều hành Bộ phận Đồng hồ và Trang sức LVMH, Stéphane Bianchi. “Tôi vô cùng vui mừng khi có Frédéric tham gia cùng tôi trong bộ phận đồng hồ và trang sức LVMH để giám sát ba hãng đồng hồ, đồng thời mong muốn xem những hiểu biết sâu sắc và tầm nhìn độc đáo của cậu sẽ mang lại để thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững và bổ sung cho thương hiệu".

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thông tin mới nhất từ thương hiệu cho biết phối màu đầu tiên sẽ được ra mắt rộng rãi là Nike AlphaFly 3 "Volt".........
Next Post Phần trên sử dụng lớp hoàn thiện có họa tiết trong khi cổ giày đã được gia cố bằng lớp hoàn thiện giống như giày bốt.......