Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập mùa thu 2023 đáng nhớ của Supreme - MF DOOM

  • 250

Sau khi phát hành phiên bản Nike SB Dunk High/Low "Rammellzee," Supreme đã chính thức trở lại với sự hợp tác mới với MF DOOM trong mùa Thu 2023.

Sinh năm 1971, Daniel Dumile, được biết đến rộng rãi với nghệ danh là rapper nổi tiếng người Anh-Mỹ - MF DOOM. Anh đã trải qua tuổi thơ ở Long Island, New York. Từ khi còn trẻ, Dumile đã nhận thấy đam mê của mình và thành lập nhóm graffiti KMD (A Positive Kause in a Much Damaged Society) cùng với em trai mình, Dingilizwe. Sau đó, Dumile đã biến nhóm này thành một bộ ba rap. Nhóm gồm Zev Love X (Daniel), DJ Subroc (Dingilizwe) và Onyx the Birthstone Kid. Họ đã nhận được sự khen ngợi từ giới phê bình âm nhạc khi phát hành album đầu tay mang tên "Mr. Hood" (1991).

Thật không may, vào năm 1993, trong quá trình làm việc cho album thứ hai của KMD "Black Bastards", Dingilizwe đã qua đời, dẫn đến việc dự án bị trì hoãn và Daniel Dumile đã biến mất một thời gian trước công chúng. Sau đó, anh đã xuất hiện tại Nuyorican Poets' Cafe ở khu Lower East Side của Manhattan sau nhiều năm, biểu diễn mà không có thông báo trước và đeo một chiếc mặt nạ che kín khuôn mặt. Chiếc mặt nạ này đã được thay bằng một chiếc mặt nạ kim loại.

Vào năm 1997, Dumile phát hành "Dead Bent", là đĩa đơn đầu tiên dưới tên "MF DOOM." Tên "MF DOOM" được xem như một sự tưởng nhớ đến nhân vật ác của Marvel, Tiến sĩ Victor von Doom, và cách phát âm họ tên của gia đình anh. Sau khi phát hành album solo đầu tiên "Operation: Doomsday" (Came to destroy rap) vào năm 1999, MF DOOM đã phát hành một loạt các album dưới nhiều bí danh khác nhau.

Năm 2004, anh ra đời album hợp tác với Madlib tên "Madvillainy," được coi là một trong những sự phát hành được mong chờ nhất trong lịch sử hip-hop ngầm. Cho đến bây giờ, đây vẫn là một nguồn cảm hứng văn hóa dành cho thế giới nhờ vào lời ca bí ẩn của MF DOOM. Đáng tiếc vào ngày 31 tháng 10 năm 2020, MF DOOM qua đời do angioedema sau khi ngã do dị ứng với một loại thuốc được kê cho huyết áp. Ngày nay, bộ tác phẩm phong phú và tính cách bí ẩn của MF DOOM vẫn mang sức ảnh hưởng lớn. Di sản của anh sẽ sống mãi trong thế hệ các nghệ sĩ tương lai.

Bây giờ, thương hiệu thời trang đường phố New York đã hợp tác với gia đình của MF DOOM để tạo ra một bộ sưu tập đáng chú ý này. Bộ sưu tập đặc biệt trên mang đến các loại Áo len có nón, Áo thun và Mũ len với hình ảnh các vật phẩm liên quan đến nhân cách MF DOOM, hoạ tiết handstyle và một lời chép tay.

Sự hợp tác giữa MF DOOM và Supreme cho Mùa Thu 2023 sẽ được phát hành trên toàn thế giới thông qua thương hiệu thời trang đường phố này vào ngày 7 tháng 9, lúc 11 giờ sáng giờ Mỹ EDT và vào ngày 9 tháng 9, lúc 11 giờ sáng giờ JST tại Nhật Bản và Seoul.

Cùng chiêm ngưỡng BST đáng chú ý trên tại đây và đăng nhập để theo dõi các tin tức mới về thời trang và sneaker nhé!

MF DOOM Supreme Fall 2023 Collaboration Release Info Date Buy Pricee

MF DOOM Supreme Fall 2023 Collaboration Release Info Date Buy Pricee

MF DOOM Supreme Fall 2023 Collaboration Release Info Date Buy Pricee

MF DOOM Supreme Fall 2023 Collaboration Release Info Date Buy Pricee

MF DOOM Supreme Fall 2023 Collaboration Release Info Date Buy Pricee

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike đang gia tăng các sản phẩm cho mùa Thu/Đông 2023 sắp tới với nhiều biến thể của các dòng sản phẩm kinh điển....
Next Post Mặc dù có rất nhiều nhân vật dễ thương và biểu tượng, nhưng phải nhân vật nào cũng có sức ảnh hưởng lớn giống như Hello Kitty.......
Remarkable