Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Xu hướng giày sneaker nổi bật trong những tuần lễ thời trang vừa qua tại New York, London, Milan và Paris

  • 411

Trải qua những tuần lễ thời trang tại New York, London, Milan và Paris, Hypebae đã tổng hợp những xu hướng giày sneaker nổi bật được đề cử bởi nhiều ngôi sao, biên tập viên và những tín đồ thời trang. Các kiểu dáng cổ điển đang bắt đầu có sự biến đổi. Cùng mình điểm qua những xu hướng này nhé!

1. Giày bạc

Sự xuất hiện thường xuyên của những mẫu giày bạc ở các tuần lễ thời trang không có gì đáng bất ngờ. Màu bạc trở thành điểm nhấn của đôi giày cũng có thể khiến nó trở nên bắt mắt và thú vị hơn. Một số đôi giày nổi bật đáng nhắc đến là Wales Bonner x adidas Samba và Prada Metallic Leather Loafer. Nếu bạn muốn một đôi giày bạc có phong cách và tinh tế hơn thì có đôi Nike Shox trắng, với dấu Swoosh mảnh và gót giày bạc.

2. Giày đỏ

Những đôi sneaker tone đỏ đang tạo ra một trào lưu lớn. Màu này xuất hiện ở giày đá banh trong nhà - Kelme Michelin Star360 đến những đôi Loafer Paris Oxford của Christian Louboutin. 

3. Độc lạ 

Những đôi sneaker có thiết kế độc lạ ngày càng xuất hiện nhiều hơn qua từng mùa. Điều này có thể thấy qua một số đôi như JW Anderson x Wellipets Frog Loafers, AVAVAV Four-Toed Boots, adidas Y-3 SUKUI III,... Xu hướng này có thể mất một thời gian để trở nên thịnh hành với mọi người, nhưng một khi trải nghiệm thì bạn sẽ không thể quay đầu lại.

4. Tái sáng tạo những đôi giày cổ điển

Bạn có thể thấy rất nhiều những đôi giày cổ điển đang được cải tiến bằng một cách tươi mới hơn. Ví dụ như Martine Rose x Nike Shox Mule MR4 đặc biệt trong phiên bản màu xanh mới nhất.

5. Đế giày dày cỡ XXL

Xu hướng mới này cho rằng "kích thước là quan trọng" thế nên đế càng dày đồng nghĩa với đôi giày càng ngày càng chất. Mặc dù ý tưởng này không hoàn toàn mới nhưng đang có sự phát triển đáng kể, đặc biệt trong lĩnh vực giày thể thao nhờ vào sự phát triển của việc in 3D.

Nguồn: Hypebae

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Loạt ảnh quảng bá cho chiến dịch mùa thu 2023 của Supreme tập trung vào hình ảnh gia đình với sự tham gia của nhà Aoki với Steve Aoki, Devon Aoki, cùng với...
Next Post Hướng tới năm 2024, Jordan Brand có vẻ sẽ bắt đầu năm mới với một bộ sưu tập khác theo chủ đề Tết Nguyên đán nhân dịp đón mừng Năm con Rồng.......
Remarkable