Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đôi sneaker hot hit Supreme x Nike Air Force 1 Low “Baroque Brown” chính thức ấn định ngày ra mắt

  • 166

Thông tin về việc Supreme hợp tác với Nike trên đôi Air Force 1 Low màu “Baroque Brown” đơn sắc lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 2. Kể từ đó, team Sneakerhead tìm hiểu được rằng đôi này là một phần quan trọng trong dòng sản phẩm Thu/Đông 2023 của Supreme. Bây giờ, sau nhiều chờ đợi từ người hâm mộ, cuối cùng cũng có tin đồn rằng mẫu giày sẽ được phát hành trong tuần này. 

Supreme Nike Air Force 1 Low Baroque Brown CU9225-200 Release Date info store list buying guide photos price
Giống như các phối màu “Trắng” và “Đen” của Supreme đã tung ra những mùa gần đây, kiểu phối màu này chọn cách trình bày tông màu và sử dụng sắc thái đặc trưng ở phần trên, lưỡi và phần dưới bằng da mịn. Các logo hình hộp nhỏ tô điểm cho phần gót bên trong khi thương hiệu Supreme toàn diện tô điểm thêm bộ dây buộc.

Team Sneakerhead nhận thấy rằng bất cứ thứ gì có "bàn tay vàng" của Supreme chạm vào đều được khao khát. Với việc Air Force 1 của Nike đã vươn lên vị trí cao nhất trong lịch sử giày dép chỉ sau hơn 40 năm hoạt động trên thị trường, thật hợp lý khi mẫu giày này đóng một vai trò quan trọng trong các dự án của hai thương hiệu.

Supreme Nike Air Force 1 Low Baroque Brown CU9225-200 Release Date info store list buying guide photos price

Năm 2020, họ quyết định tạo ra một phiên bản định kỳ của Air Force 1 Low với các phối màu toàn đen và trắng được đóng dấu logo hộp Supreme màu đỏ ở gót chân. Kể từ đó, Nike và Supreme đã bổ sung lại cả hai phối màu nhiều lần và thêm phối màu “Wheat” vào hỗn hợp vào năm 2021.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù Pharrell tiếp tục đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo của trang phục nam Louis Vuitton, nhưng sự hợp tác với adidas vẫn đang được giới thiệu...
Next Post Giống như các mối quan hệ hợp tác trước đây của mình, Billie Eilish cải tiến phụ kiện với mục tiêu bền vững................