Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Force 1 Low “NOLA” sắp ra mắt vào tháng 11 

  • 374

Sau khi tung ra phối màu “Bronx Origins” vào tuần trước, Nike tiếp tục thể hiện sự tôn kính đối với sự trỗi dậy của hip-hop ở New Orleans, Louisiana với bản phát hành Air Force 1 sắp tới này. Đôi giày này mang tên Nike Air Force 1 Low “Nola”, dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 11.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào đôi giày này đó là các chi tiết bằng kim loại mạ vàng như các khoen Eyelet, một miếng kim loại mang thương hiệu '504' đính trên phần dây giày và phần viền của dấu Swoosh. Ngoài ra còn có phù hiệu NOLA đặc biệt ở bên gót. Những chi tiết này nhắc nhớ đến thời đại “Bling Bling” của thành phố trên từ những năm 2000. Cuối cùng là bộ phận đế hoàn toàn màu trắng để làm tròn vẻ ngoài sang trọng.

Nike Air Force 1 Low “Nola” sẽ có cả kích thước người lớn và trẻ em. Cùng Sneakerhead Vietnam chờ đón phiên bản này ra mắt.

-----------------------

Nike Air Force 1 Low “NOLA”
Ngày phát hành: 2 tháng 11, 2022
Màu sắc: White/Multi-Color-Metallic Gold-University Red
Style Code: DZ5425-100
Giá bán: $ 150
Nơi bán: Nike

-----------------------

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Một số báo cáo khác cho thấy rằng Nike SB Dunk sẽ ra mắt một bản collab theo chủ đề động vật giáp xác vào năm 2023.......
Next Post Tuyên bố mới nhất của adidas cho rằng: “Sau khi xem xét kỹ lưỡng, công ty đã đưa ra quyết định chấm dứt hợp tác với Ye ngay lập tức, chấm dứt......
Remarkable