Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cái nhìn đầu tiên về đôi J Balvin x Air Jordan 3 "Rio"

  • 193

Hôm qua (30/8), J Balvin được bắt gặp đang chơi bóng rổ ngoài trời cùng với Jimmy Butler tại New York bởi @hypebeastlatam. Có lẽ sự kiện này đã đủ gây chú ý, tuy nhiên đôi giày mà anh đang mang mới thực sự là điểm nhấn thu hút sự quan tâm của những người đứng xem. Đây là sự kết hợp lần thứ tư của anh với Jordan Brand: "J Balvin x Air Jordan 3".

Lần đầu tiên vị ca sĩ người Colombia hợp tác với thương hiệu này đã đem đến cho cộng đồng mẫu giày Air Jordan 1 "Colores Y Vibras" vào tháng 12 năm 2020. Sau đó là phiên bản Air Jordan 2 vào năm 2022 và trong năm 2023, phiên bản Air Jordan 3 "Medellín Sunset" đã xuất hiện. Được biết vào năm sau, phiên bản J Balvin x Air Jordan 3 "Rio" sẽ được ra mắt, đồng thời để kỷ niệm ngày con trai anh được sinh ra vào tháng 6 năm 2021.

Đôi "Rio" này lấy màu đen làm chủ đạo tương phản với các mảng màu sáng như ánh nắng mặt trời và gam màu hồng ở phần viền cổ giày, gót chân và đế ngoài. Chi tiết hơn, phần bề mặt giày được làm từ chất liệu da màu đen kết hợp với một vài mảng da xám mang họa tiết elephant print đặc trưng của thương hiệu. Chúng xuất hiện ở phần mũi giày và má sau giúp đôi giày trở nên sáng hơn. Điểm nhấn độc đáo của đôi AJ3 trên nằm ở phần đế giữa có sự chuyển đổi màu sắc, tab gót trong suốt đi với logo của J Balvin. Ngoài ra còn có những chi tiết đặc biệt khác mang ý nghĩa liên quan đến con trai anh - Rio.

Theo dự kiến, J Balvin x Air Jordan 3 "Rio" sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2024 tại một số cửa hàng được chọn lọc. Các đầu giày có thể đặt mua trực tuyến trên trang web của Nike với mức giá $250. Trong lúc chờ đợi đôi giày này, hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để nắm lịch ra mắt của các đôi sneaker siêu phẩm sẽ được ra mắt trong năm nay nhé!

First Look at the J Balvin x Air Jordan 3

First Look at the J Balvin x Air Jordan 3

First Look at the J Balvin x Air Jordan 3

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cộng đồng mạng gần đây đã nhận được thông tin rò rỉ về một đôi giày mới được xem là sản phẩm hợp tác của Fear of God và adidas....
Next Post Chanel đang mang đến trải nghiệm hương thơm đầy hương vị cùng với các món đồ ngọt trong dự án trải nghiệm mới nhất của mình...
Remarkable