Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Salehe Bembury tiếp tục ra mắt đôi Crocs Pollex Juniper với phối màu "Realtree Camo"

  • 153

Sau nhiều tháng úp úp mở mở, mẫu giày mới nhất của Salehe Bembury và Crocs gia nhập dòng Pollex cuối cùng cũng sẽ ra mắt trong tháng này. Được công bố vào tuần trước, giày sneaker Crocs Pollex Juniper sẽ được phát hành với phối màu “Guava” đầu tiên vào cuối tháng. Tuy nhiên, rõ ràng còn rất nhiều thứ nữa dành cho chiếc giày này vì không chỉ có một đôi màu xanh và cam được ra mắt vào tháng 2, mà Salehe Bembury còn vừa giới thiệu phiên bản giày “Realtree Camo” thông qua Instagram.

Được trang bị màu camo mang tính biểu tượng ở phần đế phía trên, kiểu dáng này của Pollex Juniper chắc chắn sẽ nổi bật - hoặc hòa quyện, tùy thuộc vào vị trí bạn mang. Phần đế chủ yếu là màu nâu đi kèm với màu xanh lá cây ở cổ giày và đế cao su bán trong mờ một lần nữa thể hiện họa tiết dấu vân tay đặc trưng của Bembury. Mặc dù chỉ giới hạn ở một hình ảnh, bản xem trước cũng ghi chú thẻ treo cùng nhãn hiệu màu cam và nhãn hiệu đồng thương hiệu thông thường của bộ đôi ở thẻ lưỡi.

Tại thời điểm viết bài, cả Salehe Bembury và Crocs đều không chia sẻ bất kỳ chi tiết phát hành nào liên quan đến phiên bản “Realtree Camo” này của giày sneaker Crocs Pollex Juniper mới. Team Sneakerhead dự đoán đôi này được Crocs cho lên kệ vào cuối năm nay.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mô hình hợp tác dựa trên đế cao su của Nitefox, có các rãnh nổi bật và thiết kế tuyến tính trong suốt quá trình xây dựng.......
Next Post Dự kiến ​​ra mắt vào năm tới, nguồn tin nội bộ về sneaker tiết lộ rằng đôi giày cổ thấp sắp ra mắt của Swoosh và Travis Scott sẽ có tông màu mocha sẫm,...
Remarkable