Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nghe đồn: Travis Scott X Air Jordan 1 Low OG SP "Velvet Brown" sẽ lên kệ sớm 

  • 97

Một đôi giày Travis Scott và Jordan Brand mới sắp ra mắt và có vẻ như sự hợp tác này sẽ tạo ra đôi Air Jordan 1 Low OG SP cổ điển. Mang thương hiệu Cactus Jack, bản phát hành sắp tới đã được @zsneakerheadz mô phỏng phối màu “Velvet Brown”.

Dự kiến ​​ra mắt vào năm tới, nguồn tin nội bộ về sneaker tiết lộ rằng đôi giày cổ thấp sắp ra mắt của Swoosh và Travis Scott sẽ có tông màu mocha sẫm, đen và nâu nhung. Theo mô hình, chiếc giày có tông màu nâu, trong đó phần lớn phần trên có màu mocha sẫm trong khi lớp phủ có màu nâu nhung. Swoosh bổ sung bằng da lộn khi nó nằm trên đế tối màu. Những sản phẩm khác của Travis Scott được đồn đoán sẽ ra mắt vào tháng tới bao gồm Air Jordan 1 Low “Medium Olive” trong khi “Elkins” và “Black/Olive” dự kiến sẽ ra mắt vào cuối mùa thu này.

Hãy theo dõi sự ra mắt của Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG SP “Velvet Brown” sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2025 tại một số nhà bán lẻ chọn lọc và trực tuyến tại Nike với giá $150 USD.



0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phần đế chủ yếu là màu nâu đi kèm với màu xanh lá cây ở cổ giày và đế cao su bán trong mờ một lần nữa thể hiện họa tiết dấu vân tay đặc trưng của...
Next Post Giống như Humanrace Samba trước đây, đôi giày được chế tạo bằng vật liệu cao cấp và cải tiến từng chi tiết trang nhã.......
Remarkable