Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Samba Humanrace của Pharrell sẽ ra mắt 6 phối màu mới 

  • 60

Pharrell x adidas Humanrace là một trong những mối quan hệ hợp tác sneaker hiệu quả nhất của thời kỳ hiện đại và line giày này, theo team Sneakerhead đánh giá là chưa bao giờ thất bại trong việc nắm bắt các phong cách và tính thẩm mỹ theo xu hướng. 

Adidas Humanrace Samba Ig2088 2

Adidas Humanrace Samba Id9068 1Adidas Humanrace Samba Id9067 3

Giống như Humanrace Samba trước đây, đôi giày được chế tạo bằng vật liệu cao cấp và cải tiến từng chi tiết trang nhã. Đường khâu có thể nhìn thấy xuất hiện trên các sọc và lưỡi của mỗi đôi, cũng như lớp lót tất bằng da và phần gót bán rời kéo dài xuống phía dưới đế. Giữ nguyên những yếu tố đồng nhất đó, da màu xám và da lộn xuất hiện nhất quán trên toàn bộ sản phẩm. Các tùy chọn màu sắc bao gồm các cặp màu đen và trắng hiện đại cũng như các màu đỏ tươi, xanh dương, xanh lá cây và vàng.

Adidas Humanrace Samba Id9066 4

Adidas Humanrace Samba Id9065 2

Adidas Humanrace Samba Id9064 3

Với cấu trúc được nâng cấp của đôi giày và dấu ấn Pharrell, chúng được đánh dấu bằng mức giá cao ngất ngưởng 170 USD khác xa so với mốc 100 đô la của mẫu chính nhưng thấp hơn so với các loại Humanrace Samba khác trong ký ức gần đây. Cái gì có dính tên Pharrell vào đều đắt đỏ kinh khủng!

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dự kiến ​​ra mắt vào năm tới, nguồn tin nội bộ về sneaker tiết lộ rằng đôi giày cổ thấp sắp ra mắt của Swoosh và Travis Scott sẽ có tông màu mocha sẫm,...
Next Post Collaborator nổi tiếng này không có dấu hiệu chậm lại - Wales Bonner x adidas Samba mới nhất vừa xuất hiện, mang ảnh hưởng retro mạnh mẽ trong thiết kế.......
Remarkable