Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kanye tuyên bố sẽ ra đi một khi hợp đồng với Adidas và Gap hết hạn? 

  • 606

Kanye West, hay còn gọi là Ye, chưa bao giờ giữ miệng trước những mâu thuẫn giữa anh và Adidas. Trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Bloomberg gần đây, nghệ sĩ 45 tuổi bày tỏ ý định về những nỗ lực sáng tạo của mình:

"Đã đến lúc tôi phải làm việc đó một mình".

"Tốt rồi. Tôi đã kiếm tiền cho các công ty. Các công ty đã kiếm tiền cho tôi. Chúng tôi đã tạo ra những ý tưởng sẽ thay đổi thời trang mãi mãi giống như Yeezy Gap Round Jacket, Yeezy Foam Runner, và Slide đã thay đổi ngành công nghiệp giày. Bây giờ đã đến lúc Ye tạo ra ngành công nghiệp mới. Không còn công ty nào đứng giữa tôi và khán giả nữa”.

Ba tuần qua, cộng đồng mạng đã chứng kiến ​​cựu “Mr. West” phản đối Adidas, công ty đồ thể thao khổng lồ của Đức mà anh ấy đã ký hợp đồng vào cuối năm 2013, và một số thành viên trong đội ngũ công ty của Adidas. Lý do là vì họ không tôn trọng anh ấy và không chú ý đến các yêu cầu của anh ấy (bao gồm cả một ghế trong Hội đồng quản trị). Mặc dù tất cả các chi tiết về mối quan hệ làm việc của Ye với Three Stripes chưa và có khả năng sẽ không bao giờ được tiết lộ - nhưng gần đây vấn đề này dường như đang trầm trọng hơn bởi hai thiết kế giày mới từ Adidas gần giống với Yeezy Foam Runner và Yeezy Slides mà Ye đã thiết kế.

Theo Ye, adiFOM Q và Adilette 22 là sự "sao chép trắng trợn" và nói rằng "không ai nên giữ vị trí mà mọi người có thể ăn cắp mình" và nói rằng "chúng tôi đã trả tiền cho bạn để bạn im lặng" ... nó phá hủy sự đổi mới. Điều đó phá hủy sự sáng tạo. Đó là điều đã phá hủy Nikola Tesla. " Mặc dù có thể dễ dàng nói rằng anh ấy đã hoàn thành các mối quan hệ đối tác công ty, nhưng người tiền nhiệm của Yeezy lại bị trói buộc trong các hợp đồng với cả Adidas và Gap cho đến năm 2026 và 2030, tương ứng.

Ye thường chia sẻ lên mạng xã hội của mình và anh cũng đăng bài yêu cầu các đối tác của mình cho phép anh ta tự do. Trong cuộc trò chuyện mới nhất với Bloomberg, khi phải làm việc với Gap và Adidas bất chấp mâu thuẫn của mình, Ye nói: "350s là những đứa con của tôi, tôi đoán không còn cách nào khác ngoài việc tiếp tục mối quan hệ hôn nhân này". 

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike và dòng Dunk đã trở nên quá phổ biến trong những năm gần đây. Nike đang chuẩn bị để restock hai phối màu dựa trên bảng màu của Đại học Kentucky,......
Next Post Mặc dù ra mắt vào năm 1985, Nike Dunk Low vẫn liên tiếp mang đến nhiều lựa chọn mới. Mùa thu này, Nike sẽ mở rộng bộ sưu tập Sporstwear theo chủ đề mới......
Remarkable