Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng những bản thiết kế đầu tiên của Fear of God 101 High

  • 1623

Theo Jerry Lorenzo, mối quan hệ của anh đối với tees cổ điển đã dẫn đến việc tạo ra những thiết kế đầu tiên này bắt đầu khoảng tám tháng trước và tiết lộ rằng cấu trúc của nó được xử lý tỉ mỉ ở mức cao nhất ở Ý, với tees cổ điển được sử dụng cho chi tiết của nó.

Các chi tiết bổ sung về khái niệm của anh được tiết lộ trong bài đăng trên Instagram, với một chú thích đọc, "Trong một thời gian tôi đã thử nghiệm cùng một vài 2 hoặc 3 tees bên trong / ngoài để được nhiều hơn một chút ý kiến với thời trang của tôi và Tôi đoán theo cách như tôi đã làm cả đời mình, cố gắng tách biệt bản thân mình trong linh vực quần áo… nhưng tình yêu của tôi đối với tees cổ điển không thay đổi. ”

"Nhanh chóng chuyển tiếp một vài năm và tôi thấy mình namừ một vài trăm tees hiếm từ những năm 80 và 90 mà tôi không mặc nữa ... thay vì ném chúng lên trên @ bị lôi kéo ... chúng tôi đã đưa ra một cách mới để 'tái sử dụng ' chúng… một lần nữa. giới thiệu 101 high ... tất cả các đôi sneaker, nghĩa là 1OF1… sẽ được ra mắt vào tháng tới ”.

 

Fear of God 101 High

Dự kiến ra mắt vào tháng 11, 2018

Giá: chưa công bố

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post
Remarkable